ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเต้นกระจายกลางดงเดอะค็อป!เกมอุ่นมาเลเซีย

แฟนผีเต้นกระจายกลางดงเดอะค็อป!เกมอุ่นมาเลเซีย

Posted 26/07/2015 by siamsport

นอกจากใจจะกล้าแล้ว ยังมีลีลาพลิ้วไหวไม่แพ้ใครอีกต่างหาก สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อรายหนึ่งซึ่งสวมเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เต้นกระจาย ท่ามกลางเหล่า "เดอะ ค็อป" ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งคงอารมณ์ดีไม่น้อย เมื่อออกสเต็ปลีลาแดนซ์กระจายท่ามกลางสาวก ลิเวอร์พูล ระหว่างเข้าไปชมเกมกระชับมิตรที่ "หงส์แดง" เสมอกับ ทีมรวมดารามาเลเซีย 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หนุ่มเจ้าเนื้อรายนี้ สวมเสื้อแข่งของ "ปีศาจแดง" และดูเหมือนกำลังฟังเพลงสนุกๆ อยู่เป็นแน่ ถึงออกลีลาได้พลิ้วไหวสุดๆ ท่ามกลางเหล่า "เดอะ ค็อป" ในสนาม บูกิต จาริล สเตเดี้ยม ซึ่งบางคนก็อดยิ้มให้กับเจ้าหนุ่มรายนี้ไปด้วยไม่ได้ ก่อนที่สุดท้าย จะมีแฟน ลิเวอร์พูล คนหนึ่งมาห้ามพร้อมบอกให้ "เร้ด อาร์มี่" คนนี้นั่งเฉยๆ ดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยกชไวนี่เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ คือการเสริมทัพที่เจ๋งสุดๆ สำหรับ "ปีศาจแดง" มั่นใจ "ชไวนี่" จะช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่นอน
  • แฟนเซ็ง!แลมพ์สยังเจ็บน่องอดลงฟัดไก่
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ยังเจ็บน่องอยู่ จนอดลงเล่นเกมนัดพิเศษที่ทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส จะเจอกับ สเปอร์ส วันพุธนี้ โดยที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ดึง แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาติดทีมแทน
  • ปืนเล็งทุ่ม8ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้เสริมคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
  • จ่อแล้ว!ดิมาเรียเตรียมตรวจร่างกายซบเปแอสเช
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การเป็นนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มทีแล้ว โดยล่าสุดเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมเมืองน้ำหอมที่ สหรัฐฯ แม้ยังคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่เสร็จก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »