ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนขุนศึกเฮบีรัมออกจากร.พ.แล้ว

แฟนขุนศึกเฮบีรัมออกจากร.พ.แล้ว

Posted 26/07/2015 by siamsport

วรพิชญ์ ลิขิตายน ผอ.สโมสร สระบุรี เอฟซี ยัน ดิยุฟ บีรัม พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ แจงว่าไม่มีอาการเลือดคลั่งและกระดูกต้นคอเป็นปกติ ให้กลับบ้านได้ ทว่า 1-2 วันต้องมาเช็คอาการอีกครั้ง ว่าจะสามารถกลับมาซ้อมได้วันไหน ขณะเดียวกัน คิม ดอง จิน กองหลังเอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้รุดไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาลเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับอวยพรให้หายเร็วๆ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ดิยุฟ บีรัม แนวรุกตัวเก่งของ สระบุรี เอฟซี ที่หมดสติจากการเข้าปะทะหนักกับ คิม ดอง จิน จนต้องถูกทีมแพทย์หามออกจากสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ใน น.51 เพื่อนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพเป็นการด่วน

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะได้รับรายงานจาก วรพิชญ์ ลิขิตายน ผอ.สโมสร สระบุรี เอฟซี ในช่วงคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า ดิยุฟ บีรัม พ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าแพทย์ต้องขอตัวไว้เช็กสมองไว้ก่อน เนื่องจากกลัวว่าจะมีผลกระทบกระเทือนจากการเช้าปะทะครั้งนี้

ล่าสุด วรพิชญ์ ลิขิตายน ผอ.สโมสร สระบุรี เอฟซี ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าของดาวเตะตัวเก่งของ "ขุนศึก" ว่า "ถึงตอนนี้แพทย์ได้รายงานแล้วว่า ดิยุฟ บีรัม พ้นขีดอันตรายหลังจากที่ตรวจอย่างละเอียด ซึ่งไม่มีเลือดคลั่งรวมทั้งกระดูกต้นคอยังปกติอีกด้วย"

"ทว่าเมื่อช่วงคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ ต้องขอตัวไว้ดูอาการ 1 คืน ซึ่งผมคิดว่าในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ดิยุฟ บีรัม น่าจะออกจากโรงพยาบาลกรุงเทพได้ ก่อนที่จะได้พักอีก 1-2 วัน เพื่อกลับมาเช็คอาการว่าจะสามารถลงซ้อมได้วันใด"

ทั้งนี้ในช่วงคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา คิม ดอง จิน ปราการหลังอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้รุดไปเยี่ยม ดิยุฟ บีรัม ถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนที่จะการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับอวยพรให้ดาวเตะของ สระบุรี เอฟซี รายนี้ หายจากอาการบาดเจ็บโดยไว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเฝ้ารังซิวชัยเหนือพลังเอ็ม 2-0
    นูรูล ศรียานเก็ม และ กีรติ เขียวสมบัติ ตะบันคนละหนึ่งเม็ด ให้ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558
  • จากพี่ถึงน้อง!ปกาศิตขอโทษบดินทร์
    ปกาศิต แสนสุข ออกโรงขอโทษจังหวะศอกโดนหน้า บดินทร์ ผาลา แจงชัดไม่มีเจตนาทำร้ายรุ่นน้อง
  • กิเลนขึ้นจ่าฝูง!เปิดบ้านทุบขุนศึก 2-0
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ควง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ช่วยกันยิงประตูให้ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี 2-0 พร้อมแซงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558
  • กกท.ขอ ส.บอล เปิดเผยข้อบังคับฯ ผ่านเว็บไซต์
    การกีฬาแห่งประเทศไทยส่งหนังสือขอความร่วมมือสมาคมฟุตบอลเปิดเผยข้อบังคับลักษณะปกครองลงบนเว็บไซต์เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้ศึกษา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »