ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสนี่ยันเตรียมย้ายเฝ้าเสากับโรม่า

เชสนี่ยันเตรียมย้ายเฝ้าเสากับโรม่า

Posted 27/07/2015 by siamsport

วอยเชียค เชสนี่ นายด่านเลือดโปล ยืนยันเตรียมจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นให้กับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุจะเดินทางไปกรุงโรม วันจันทร์ โดยเหตุผลที่ย้ายไปอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าตอนนี้กำลังจะย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อไปเฝ้าเสาให้กับ "หมาป่าเหลือแดง" โรม่า สโมสรชั้นแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

 จอมเซฟทีมชาติโปแลนด์ ส่อแววกลายเป็นมือ 3 ของ "ปืนใหญ่" หลังการย้ายมาของ ปีเตอร์ เช็ก แถมยังมี ดาวิด ออสปิน่า นายทวารทีมชาติโคลอมเบีย คอยแย่งตำแหน่งอีกคน ทำให้ต้องไปหาโอกาสลงสนามที่อื่น และจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดก็คือ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" 

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เชสนี่ จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โรม่า ในฤดูกาลหน้า โดยเหตุผลเพื่อที่จะได้มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง มากกว่าจะเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สำหรับเรื่องนี้ เชสนี่ ได้ออกมายืนยันกับสื่อในอิตาลีว่าตอนนี้พร้อมที่จะไปลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ในลีกเมืองมะกะโรนีแล้ว "อรุณสวัสดิ์แฟนบอลจัลโลรอสซี่ ผมมีความสุขมากๆ เพราะวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) ผมจะเดินทางไปโรม แล้วพบกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »