ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หามส่งโรงหมอ!บัวขาวแตกยับแพ้ศึกท็อปคิงส์

หามส่งโรงหมอ!บัวขาวแตกยับแพ้ศึกท็อปคิงส์

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

บัวขาวอาการหนักถูกหามส่งโรงพยาบาลทันทีหลังพ่ายคะแนนลงมาแบบล็อกถล่ม พร้อมบาดแผลสุดช้ำถึง 4 แผลด้วยกันและต้องทนรอแท็กซี่เพื่อไปโรงพยาบาลนานกว่าครึ่งชั่วโมง ขณะที่คู่ชิงชนะเลิศ รีส แม็คคัลลิสเตอร์ นักชกจากแดนผู้ดี ไม่ต้องออกแรงเหนื่อยเพราะ คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกจากประเทศรัสเซียนั้นขอยอมแพ้เนื่องจากยังมีอาการเหนื่อยล้าและบอบช้ำ จากไฟต์ที่ผ่าน บัวขาว บัญชาเมฆ ทำให้รีสกลายเป็นแชมป์มวยรอบศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เกาะฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2558

ศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เกาะฮ่องกง เมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558  คู่แรก (มวยรอบ) ดิมิโทร คอนสแตนตินอส (แดง) (ยูเครน)  พบ รีส แม็คคัลลิสเตอร์ (น้ำเงิน) (อังกฤษ)
ยกแรก ดิมิโทรเป็นฝ่ายเดินเข้าหาเตะขาต่อยหมัดตัดกำลังก่อน แต่รีสยังป้องกันตัวได้ดีมีจังหวะบังแล้วโต้ได้ตลอด ยังไม่มีใครเร่งด้วยกันทั้งคู่ ยกสอง ดิมิโทรเปิดฉากมายังเดินเข้าหาเหมือนเดิมทว่าเน้นหมัดมากเกินไปวงในก็เลยโดน รีสดักแทงเข่าหวดแข้งกระเด้งกระดอนหลายครั้ง ซ้ำยังมีจังหวะถีบดิมิโทรล้มทั้งยืนอีกด้วย อาวุธเริ่มห่างกันแล้ว ยกสุดท้าย รีสยังคงชกในเกมของตัวเองไม่เดินเข้าหารอจังหวะให้ดิมิโทรเดินเข้าหาก่อนจะ ดักวางแข้งแทงเข่าสกัดเนื้อๆ เน้นเท่านั้นยังไม่พอ รีสปล่อยหมัดเด็ดอัปเปอร์คัตเข้าเต็มปลายคางส่งร่างดิมิโทรลงไปให้กรรมการ นับแปด หลังจากนั้นกลับมาชกกันใหม่ รีสพยายามยำใหญ่แต่ก็น็อกไม่ได้ ครบยก รีสชนะคะแนนไปพร้อมเข้าไปรอชิงชนะเลิศต่อไปเป็นรายแรก

คู่ 2 (มวยรอบ) บัวขาว บัญชาเมฆ (แดง) พบ คาห์ยาน ซาเยฟ (น้ำเงิน) (รัสเซีย) ยกแรก บัวขาวเปิดตัวยิ่งใหญ่แต่กลับพลาดท่าเจอศอกคาห์ยานที่สับศอกทีเดียวแตกเลือด ไหลเต็วตัว คาห์ยานเน้นสับศอกอย่างเดียว บัวขาวไปไม่เป็นออกอาการมึนเมาตลอด กรรมการต้องเบรกเกมเพื่อให้แพทย์สนามมาดูบาดแผลแต่กลายเป็นทีมงานบัวขาวที่ ขึ้นมาห้ามเลือดก่อนจนแพทย์สนามต้องมาไล่เพื่อทำหน้าที่ต่อกลับมาชกกันใหม่ ได้ แต่สภาพบัวขาวยังไม่ดีขึ้นมีศอกสับสั้นๆ อันตรายมาก

ยกสอง บัวขาวแตกทีมงานคัดเลือดไม่ได้เลย เลือดไหลเต็มตัว แต่กลายเป็นบ้าดีเดือดออกมาเดินแลกเข่ากับศอกของคาห์ยานอย่างสนุกดุเดือด ต้นๆ คาห์ยานดักสับศอกทำได้ดีกว่าทว่าปะทะไปนานๆ เข่าของบัวขาวที่โยนใส่ทำงานได้ดีบ้างอัดคาห์ยานหยุดนิ่งไปหลายครั้ง แถมสับศอกเอาคืนคาห์ยานแตกเลือดไหลบ้าง ตัวของทั้งคู่ท่วมไปด้วยเลือด ยกสุดท้าย บัวขาวเร่งเดินเข้าหาเน้นโยนเข่าอย่างเดียว ทว่าคาห์ยานนิ่งไม่ตกใจแม้ว่าจะโดนไปเยอะแต่ก็มีจังหวะบวกศอกซ้ายย้ำแผลเดิม จนกรรมการต้องเบรกเกมให้แพทย์มาดูบาดแผลอีกครั้งแต่กลายเป็นทีมงานที่มาเช็ด เลือดห้ามเลือดกันหน้าตาเฉยจนแฟนมวยภายในเวทีโห่ใส่กับการกระทำแบบนี้ เช่นเดียวกับคาห์ยานที่พยายามโวยวายกันเหตุการณ์นี้ หลังจากนั้นมาสู้กันต่อ คาห์ยานก็ได้จังหวะสับศอกเล่นงานบัวขาวอีกหลายครั้ง ครบยก คาห์ยานพลิกล็อกเอาชนะคะแนนไปสนุก

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (แดง) พบ วารัต ดิมิตรี้ (น้ำเงิน) (เบลารุส) ยกแรก ปกรณ์เสียเปรียบรูปร่างเล็กกว่ามากแต่ไม่ใช่ปัญหา ปกรณ์ตั้งรับปล่อยให้วารัต เดินเข้าหาก่อนแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มากนัก ยกสอง วารัตเปิดเกมเดินเข้าหาเหมือนเดิมแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มากเน้นหวดแข้งวงนอก แม้ว่าจะได้ยาวแต่เจอลูกแก้ของปกรณ์ เดินสวนเข้าไปแทงเข่าเอาคืนเนื้อๆ เน้นๆ อาวุธเริ่มห่างกัน ปกรณ์มีเหลี่ยมช่วยหักล้มไปหลายครั้งดึงตัวหลบแล้วหวดแข้งจังหวะสอง ยกสุดท้าย ปกรณ์ที่ยังไม่ได้ออกแรงมากนักเท่าไหร่ยังคงเป็นฝ่ายโชว์อยู่ข้างเดียว เหมือนเดิมดักเตะวารัตที่เดินเข้ามาช้าๆ อย่างกับกระสอบทรายกระเด้งไปซ้ายทีขวาที แม้ว่าจะถีบหน้าปกรณ์ได้แต่ก็เจอปกรณ์ หักเหลี่ยมแทงเข่าซ้ำคาเชือกดอกนี้ปิดกล่อง

 (คู่ชิงชนะเลิศ) คาห์ยาน ซาเยฟ (แดง) (รัสเซีย) พบ รีส แม็คคัลลิสเตอร์ (น้ำเงิน) (อังกฤษ) คู่นี้ไม่มีการแข่งขันเนื่องจากคาห์ยานไม่สามารถชกต่อได้เพราะบอบช้ำจากไฟต์ นัดตัดเชือกที่ปะทะกับบัวขาวมา คาห์ยานแต่งชุดวอร์มขึ้นมาโชว์ตัวบนเวทีก่อนจะขอยอมแพ้ ส้มหล่นทำให้รีสคว้าแชมป์ไปแบบไม่ต้องเหนื่อยโดยที่รีสไม่ได้แสดงอาการดีใจ เลย สีหน้าผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้แชมป์จากการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ คว้าเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินรางวัลไปครอง 2 ล้านบาทแบบนิ่มๆ ผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้รุ่งราวี ศศิประภายิม ชนะคะแนน เว่ย หนิง ฮุ่ย (จีน)


     
         หาม "บัวขาว" ส่งโรงพยาบาล

 สำหรับบัวขาว หลังจากแพ้ลงมาชนิดที่แตกเลือดท่วมเวที ซึ่งบัวขาวแพ้แบบที่ทั้งเจ็บตัวและเหนื่อยที่สุดไฟต์หนึ่ง โดยให้พี่เลี้ยงทีมงานหิ้มปีกลงมาแบบหมดสภาพ ก่อนมานั่งดมยา มีแฟนมวยมามุงดูเต็มไปหมด ซึ่งไฟต์นี้บัวขาวแตกถึง 4 แผล ก่อนที่ทีมงานจะนำตัวบัวขาวลงโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการอย่างไกล้ชิด สำหรับผลการให้คะแนนคู่บัวขาว กรรมการ พ.อ.เลิศชัย เจตะสานนท์ กับกรรมการ อวยพร เขียวกุ้ง ให้คาห์ยาน ซาเยฟ ชนะ ส่วนกรรมการจีนให้บัวขาวชนะ

     
         สุดช้ำ "ดำดอทคอม" รอแท็กซี่ครึ่งชั่วโมง

 หลังจากที่ลงมาจากเวทีพร้อมบาดแผลเละเทะถึง 4 แผลแล้ว บัวขาวยังต้องมารอแท็กซี่เพื่อจะโดยสารไปยังโรงพยาบาทที่ใกล้ที่สุดอีกกว่า ครึ่งชั่วโมง เนื่องจากทีมงานไม่ได้เตรียมรถพยาบาลไว้ให้ สร้างความปวดร้าวและความบอบช้ำแก่บัวขาวสุดๆ ทั้ง บัวขาวและทีมงานต่างรอรถด้วยอาการหัวเสียกันทั้งคณะ
 

     
         "คาห์ยาน" สู้ไม่ไหวขอยอมแพ้

ส่วนคู่ชก คาห์ยาน ซาเยฟ ก็แตกยับเช่นกัน และหมดเรี่ยวหมดแรง มีอาการปวดหัวอย่างมาก หลังชกชนะลงมา จนต้องขอยอมแพ้ ไม่ชกต่อในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนที่แพทย์จะพา คาห์ยาน ซาเยฟ ขึ้นไปโชว์ตัวว่าเจ็บจริงบนเวที เท่ากับว่า รีส แม็คคัลลิสเตอร์ จากอังกฤษ คว้าแชมป์ศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ นัดชิงชนะเลิศ รับเงินรางวัลร่วม 5 ล้านบาท

 

 ศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์  ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เกาลูน เกาะฮ่องกง เมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา  คู่แรก (มวยรอบ) ดิมิโทร คอนสแตนตินอส (แดง) (ยูเครน)  รีส แม็คคัลลิสเตอร์ (น้ำเงิน) (อังกฤษ) ยกแรก ดิมิโทรเป็นฝ่ายเดินเข้าหาเตะขาต่อยหมัดตัดกำลังก่อน แต่รีสยังป้องกันตัวได้ดีมีจังหวะบังแล้วโต้ได้ตลอด ยังไม่มีใครเร่งด้วยกันทั้งคู่ หมดยก ยกสอง ดิมิโทรเปิดฉากมายังเดินเข้าหาเหมือนเดิม ทว่าเน้นหมัดมากเกินไปวงในก็เลยโดนรีสดักแทงเข่าหวดแข้งกระเด้งกระดอนหลาย ครั้งซ้ำยังมีจังหวะถีบ ดิมิโทรล้มทั้งยืนอีกด้วย อาวุธเริ่มห่างกันแล้ว หมดยก

 ยกสุดท้ายรีสยังคงชกในเกมของตัวเองไม่เดินเข้าหารอจังหวะให้ดิมิโทรเดินเข้า หาก่อนจะดักวางแข้งแทงเข่าสกัดเนื้อๆ เน้นเท่านั้นยังไม่พอ รีสปล่อยหมัดเด็ดอัปเปอร์คัตเข้าเต็มปลายคางส่งร่างดิมิโทรลงไปให้กรรมการ นับแปดหลังจากนั้นกลับมาชกกันใหม่รีสพยายามยำใหญ่แต่ก็น็อกไม่ได้ ครบยกรีสชนะคะแนนไปพร้อมเข้าไปรอชิงชนะเลิศต่อไปเป็นรายแรก

 
คู่ 2 (มวยรอบ) บัวขาว บัญชาเมฆ (แดง) พบ คาห์ยาน ซาเยฟ (น้ำเงิน) (รัสเซีย) ยกแรก บัวขาวเปิดตัวยิ่งใหญ่แต่กลับพลาดท่าเจอศอก คาห์ยานสับศอกทีเดียวแตกเลือดไหลเต็วตัว คาห์ยานเน้นสับศอกอย่างเดียว บัวขาวไปไม่เป็นออกอาการมึนเมาตลอด กรรมการต้องเบรกเกมเพื่อให้แพทย์สนามมาดูบาดแผล แต่กลายเป็นทีมงานบัวขาวที่ขึ้นมาห้ามเลือดก่อนจนแพทย์สนามต้องมาไล่เพื่อทำ หน้าที่ต่อกลับมาชกกันใหม่ได้แต่สภาพบัวขาวยังไม่ดีขึ้นมีศอกสับสั้นๆ อันตรายมาก หมดยก

ยกสอง บัวขาวแตกทีมงานคัดเลือดไม่ได้เลยเลือดไหลเต็มตัว แต่กลายเป็นบ้าดีเดือดออกมาเดินแลกเข่ากับศอกของคาห์ยานอย่างสนุกดุเดือด ต้นๆ คาห์ยานดักสับศอกทำได้ดีกว่า ทว่าปะทะไปนานๆ เข่าของบัวขาวที่โยนใส่ทำงานได้ดีบ้างอัด คาห์ยานหยุดนิ่งไปหลายครั้งแถมสับศอกเอาคืนคาห์ยานแตกเลือดไหลบ้าง ตัวของทั้งคู่ท่วมไปด้วยเลือด หมดยก ยกสุดท้ายบัวขาวเร่งเดินเข้าหาเน้นโยนเข่าอย่างเดียว ทว่าคาห์ยานนิ่งไม่ตกใจ แม้ว่าจะโดนไปเยอะแต่ก็มีจังหวะบวกศอกซ้ายย้ำแผลเดิมจนกรรมการต้องเบรกเกม ให้แพทย์มาดูบาดแผลอีกครั้ง


 แต่กลายเป็น ทีมงานที่มาเช็ดเลือดห้ามเลือดกันหน้าตาเฉยจนแฟนมวยภายในเวทีโห่ใส่กับการ กระทำแบบนี้เช่นเดียวกับคาห์ยานที่พยายามโวยวายกันเหตุการณ์นี้ หลังจากนั้นมาสู้กันต่อคาห์ยานก็ได้จังหวะสับศอกเล่นงาน บัวขาวอีกหลายครั้ง ครบยกคาห์ยานพลิกล็อกเอาชนะคะแนนไปสนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลอัดเบร์ดาสโก้เข้ารอบฮัมบูร์ก
    ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ มือ 1 รายการ เบ็ต-แอต-โฮม โอเพ่น ก้าวเข้าสู่รอบ 2 ได้ตามคาด หลังเอาชนะ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก้ เพื่อนร่วมชาติ 2-1 เซต ขณะที่ ทอมมี่ โรเบรโด้ มือ 2 และ โรเบร์โต้ เบาติสต้า มือ 3 ต่างก็มีชัย
  • เบ็คอัดสาวแซมบ้าเข้ารอบ2บราซิล
    แอนนิก้า เบ็ค นักเทนนิสสาวเลือดเบียร์ มือ 3 รายการ บราซิล เทนนิส คัพ ทะลุเข้าสู่รอบ 2 เรียบร้อย หลังเอาชนะ กาโรลิน่า อัลเวส นักหวดเจ้าถิ่น สบายๆ 2 เซตรวด ขณะที่ เบธานี่ มัตเทค-แซนด์ มือ 5 ก็ได้เฮเช่นกัน
  • เมเยอร์สอยมอนตาเนสเทนนิสฮัมบูร์กรอบแรก
    ฟลอเรียน เมเยอร์ นักหวดเจ้าถิ่น เชือดหวิว อัลเบิร์ต มอนตาเนส จากสเปน ไปแบบสนุก 2-1 เซต ในศึกเทนนิสชื่อใหม่รายการเดิม เบ็ต-แอต-โฮม โอเพ่น 2015 รอบแรก ที่เมืองฮัมบูร์ก แดนไส้กรอก
  • เดย์ขึ้นที่6เงินพีจีเอ/สปีธยังที่1
    เจสัน เดย์ โปรกอล์ฟชายชาวออสเตรเลีย ขยับมาอยู่ที่ 6 ในการจัดอันดับเงินสะสม พีจีเอ ทัวร์ ครั้งล่าสุด หลังได้แชมป์รายการ อาร์บีซี แคนาเดี้ยน โอเพ่น ไปนอนกอด ส่วนที่ 1 ยังเป็น จอร์แดน สปีธ ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวอเมริกันตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »