ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนซือบียาร์เรอัลยันสนคว้าโซลดาโด้จริง

กุนซือบียาร์เรอัลยันสนคว้าโซลดาโด้จริง

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือ บียาร์เรอัล เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าสนกระชาก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงฟอร์มตกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพจริง เชื่อหัวหอกชาวสเปนยังมีของอยู่เพียงแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าสนใจอยากได้ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้จริง

หัวหอกชาวสเปนย้ายจาก บาเลนเซีย ในบ้านเกิดมาซบถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัวถึง 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) ตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่กลับลั่นสกอร์ใน พรีเมียร์ลีก ได้เพียง 7 ประตูเท่านั้น ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" วางแผนปล่อยตัวออกจากสโมสรและพร้อมฟังทุกข้อเสนอที่สนใจอยากได้กองหน้าวัย 30 ปี แม้อาจต้องยอมขาดทุนก็ตาม

กุนซือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ ว่า " เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถรอบด้าน เขาแค่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่องเท่านั้น รวมทั้งขาดความเชื่อมั่นจากเพื่อนร่วมทีมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขา"

"อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องยากเสมอที่นักเตะจะลืมว่าต้องทำอย่างไรถึงจะยิงประตูได้ เราต้องการศูนย์หน้าเข้ามาช่วยยกระดับทีมและเพิ่มการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีมให้สูงขึ้น" โตรัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ทปลื้มเบติสให้อิสระการเล่นเต็มที่
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพมากประสบการณ์ของ เรอัล เบติส เผยตนจะได้รับหน้าที่ให้เล่นในบทบาทที่มีอิสระอย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุสไตล์การเล่นของ เบติส เหมาะกับตนอย่างมาก
  • ไม่ได้เด่นแค่รุก!ซัวเรซโชว์เซฟสุดสวย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า โชว์ความสามารถในการเป็นผู้รักษาประตูให้ได้เห็น เมื่อป้องกันลูกยิงจุดโทษของเพื่อนร่วมทีมในการซ้อมเอาไว้ได้อย่างสวยสดงดงาม
  • ปูด!บิลเบาจ้องซิวการ์เซียเสริมกลาง
    สื่อตีข่าว แอธเลติก บิลเบา กระสันกระชาก ราอูล การ์เซีย กองกลางคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ชาวสเปน ต้องการมิดฟิลด์ตัวรุก และหวังชักจูงแข้ง "ตราหมี" โยกมาร่วมทัพให้ใด้
  • บาร์โตเมวเผยอยากให้เปโดรอยู่บาร์ซ่าต่อ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ เปโดร โรดริเกซ อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกปีกตัวเก่งเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »