ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » BREAKING! จังโก้สั่งปลดโค้ชฐานต่อยนักข่าว

BREAKING! จังโก้สั่งปลดโค้ชฐานต่อยนักข่าว

Posted 29/07/2015 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลเม็กซิโกสั่งปลด มิเกล เออร์เรรา ฐานทำร้ายร่างกายนักข่าวรายหนึ่ง แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ โกลด์คัพ ได้ก็ตาม

สมาคมฟุตบอลเม็กซิโกประกาศปลด มิเกล เออร์เรรา พ้นจากตำแหน่งแล้ว เนื่องจากทำร้ายร่างกายนักข่าวคนหนึ่งที่สนามบิน แม้จะพาทีมคว้าแชมป์ศึก คอนคาเคฟ โกลด์คัพ 2015 ได้ก็ตาม

เออร์เรรา ถูกลงโทษหลังจากมีรายงานว่าเขาทำร้ายร่างกาย คริสเตียน มาร์ติโนลี ผู้สื่อข่าวของ TV Azteca ที่สนามบินฟิลาเดเฟีย หลังจากพาทีมเอาชนะ จาไมก้า คว้าแชมป์โกลด์คัพเพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเนื่องจากนักข่าวรายนี้เคยวิจารณ์การทำงานของกุนซือจังโก้อย่างรุนแรง

โดยรายงานระบุว่า มาร์ติโนลี ถูก เออร์เรารา ชกเข้าที่บริเวณลำคอ นอกจากนี้ยังท้าทายให้นักข่าวรายนี้ออกไปชกกันต่อบริเวณด้านนอกสนามบินด้วย ซึ่งหลังจากได้รับรายงาน สมาคมฟุตบอลเม็กซิโกก็ตัดสินใจประกาศปลดกุนซือจอมห้าวรายนี้ทันที

"หลังจากได้ฟังเรื่องราวจากทีมงานของผมทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ และด้วยเหตุผลนี้ผมจึงตัดสินใจปลด มิเกล เออร์เรรา ออกจากตำแหน่ง" เดซิโอ เด มาเรีย นายกสมาคมฟุตบอลเม็กซิโก แถลงกับผู้สื่อข่าว

"มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว"

อย่างไรก็ตาม เออร์เรรา ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย มาร์ติโนลี แต่อย่างใด มีเพียงการผลักกันเท่านั้น

"ผมผลักเขาจริง" เออร์เรรา กล่าวกับ El Universal "เรามีปากเสียงกันและผมก็ผลักเขา"

ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า เม็กซิโก จะแต่งตั้งใครขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือแทน แต่สมาคมฟุตบอลจังโก้ยืนยันว่าจะรีบหากุนซือคนใหม่ให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีแม่นโทษเชือดบาร์ซ่า!หลังเจ๊า2-2ในเวลา
    เชลซี แชมป์ลีกเมืองผู้ดี อาศัยดวงเข้าช่วย ตามตีเสมอ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ก่อนพลิกกลับมาชนะตอนดวลจุดโทษ 4-2 ในการแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดที่ 3 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย
  • รู้ไส้รู้พุง! ปิร์โลส่งซิกโกลบอกทางฟรีคิกกาก้า(มีคลิป)
    กองกลางชาวอิตาเลียนสุดเก๋าส่งซิกซ์นายด่านนิวยอร์คฯบอกทางยิงฟรีคิกของอดีตเพื่อนร่วมทีมเอซี มิลาน
  • ฮาเมสฟรีคิกเฉียบย้ำชัยให้ราชันขย้ำงู3-0
    ราชันชุดขาว เรอัล มาริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา โชว์ฟอร์มไล่ถล่ม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน 3-0 ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015 ที่ประเทศจีน โดยได้ประตูจาก เฆเซ่, ราฟาแอล วาราน และ ฮาเมส โรดริเกซ ที่เปลี่ยนลงมาปั่นฟรีคิกงามหยดย้ำชัย
  • โหดแท้!ราฮีมกด2นำเรือใบบุกรัวเวียดนาม8-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ บุกถล่ม เวียดนาม ไม่ไว้หน้า 8-1 ถึงบ้านในเกมอุ่นเครื่อง ณ สนาม มาย ดินห์ เมืองเหงียน เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง โชว์ฟอร์มฮอตเหมาสองเม็ด ขณะที่ ดาบิด ซิลบา ก็โดดเด่นสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »