ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา! "อาร์มมี่ แม็กซิม" เต้าทะลัก-จุกหาย

ฮือฮา! "อาร์มมี่ แม็กซิม" เต้าทะลัก-จุกหาย

Posted 29/07/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องร้องโอ้ย...ให้กับความเซ็กซี่ของเธอ สำหรับสาว “อาร์มมี่” ประภัสรา คงพนัส 1 ใน 20 สาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด Miss Maxim Thailand 2014 งานนี้บอกได้เลยว่าเธอสวยและเซ็กซี่มาก ซึ่งแต่ละท่วงท่าที่เจ้าตัวโพสนั้นเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เรียกได้ว่า สาวอาร์มมี่ ทำหนุ่มๆ เลือดกำเดาไหลกันเป็นแถว แต่เมื่อหลายคนได้เห็นรูปของเธอก็คงจะสงสัยเหมือนกันว่าจุกหรือที่ปิดหัวนมของสาวอาร์มมี่หายไปไหน เพราะในรูปที่เจ้าตัวเอามือปิดนมมันต่ำเกินกว่าที่หัวนมควรจะอยู่ หรือว่ารูปดังกล่าวผ่านการรีทัชเยอะจนทำให้จุกหาย อันนี้ก็ไม่รู้สินะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กี้ รฐกร รถคว่ำ คนสงสัย อาถรรพ์ ตะพดโลกันตร์-เจออุบัติเหตุต่อจาก พอร์ช
    กี้ รฐกร สถิรบุตร ดาราช่อง 7 ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ หลายคนสงสัยอาถรรพ์ละคร ตะพดโลกันตร์ หลังพระเอก พอร์ช ศรัณย์ บิ๊กไบค์ล้ม จนต้องหยุดถ่ายไปก่อนนี้
  • Liu Ya Xi น่ารัก เซ็กซี่ ชวนมาอาบน้ำพร้อมไฟหน้าคู่สวย
    Liu Ya Xi สาวหมวยหน้าหวานที่กลับมาเขย่าความเซ็กซี่ให้ชาว เราได้เคลิ้มไปกับความน่ารักของเธอคนนี้ กับการถ่ายแบบตามสไตล์หวานๆ ของเธอแต่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ด้วยไฟหน้าคู่โตที่ต้องบอกว่าเห็นกี่ทีก็ชื่นใจกับความน่ารักเซ็กซี่ของเธอ ไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของสาวหมวยคนนี้กัน
  • 10 สาว FHM GND 2015 ดีกรีร้อนก่อนปาร์ตี้ครั้งแรกของเมืองไทย
    10 สาวข้างบ้าน FHM GND 2015 ได้เผยถึงความเซ็กซี่ให้ได้ยลโฉมกันเต็มๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะเข้าสู่ปาร์ตี้ EP 3: THE GRAND FINALE ห้ามพลาด! เปิดประสบการณ์มันส์ๆให้สุดขั้วกับ David Gravell ศิษย์เอก Armin Van Burren สุดยอดดีเจชื่อดังระดับโลกจากค่าย Armada Music จัดหนักทั้งคืนด้วยเหล่าศิลปินดังที่มารวมตัวส่งท้ายปาร์ตี้ไตรภาคครั้งนี้กันให้สนั่นทั้ง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ & The old school all stars, Southside และ THAITANIUM กลุ่มศิลปินฮิบฮอบอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่จะมาพร้อมโชว์ที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ร่วมด้วยดีเจสุดเซ็กซี่ Roxy June, ฟ้าใส สุดยอดดีเจ EDM ชั้นนำ จาก OKB กระชากใจเร่งจังหวะความเร่าร้อนสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND 2015 และ รุ่นพี่ FHM GND พร้อมเหล่า สาวเซ็กซี่กว่า 100 คน เรียกว่าปาร์ตี้ EP 3: THE GRAND FINALE จะปฏิวัติทุกรูปแบบปาร์ตี้อย่างแท้จริงส่งท้ายให้กระหึ่ม!
  • ปาดน้ำตา ‘จียอน’ยันเลิก แฟนหนุ่ม‘อาร์’
    หลังจากที่ถูกจับตามองมาตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ซอ จียอน และ “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง ที่หลังจากที่ฝ่ายหญิงทยอยลบรูปคู่สุดหวานออกจากไอจีจนเกลี้ยงแล้วนั้น ก็ร้อนถึงฝ่ายชายต้องรีบออกมาแจงว่า เป็นเรื่องราวการงอนกันนิดหน่อย เพราะช่วงนี้ตนเองงานหนักและติดเพื่อนไปบ้าง แต่ก็กำลังตามง้อแฟนสาวอยู่ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »