ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาดน้ำตา ‘จียอน’ยันเลิก แฟนหนุ่ม‘อาร์’

ปาดน้ำตา ‘จียอน’ยันเลิก แฟนหนุ่ม‘อาร์’

Posted 29/07/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ถูกจับตามองมาตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ซอ จียอน และ “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง ที่หลังจากที่ฝ่ายหญิงทยอยลบรูปคู่สุดหวานออกจากไอจีจนเกลี้ยงแล้วนั้น ก็ร้อนถึงฝ่ายชายต้องรีบออกมาแจงว่า เป็นเรื่องราวการงอนกันนิดหน่อย เพราะช่วงนี้ตนเองงานหนักและติดเพื่อนไปบ้าง แต่ก็กำลังตามง้อแฟนสาวอยู่ตลอด

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอาร์ออกมาให้สัมภาษณ์ งานนี้ สาวจียอน ก็ถึงกับโพสต์รูปวาดเป็นรูปปืน พร้อมข้อความว่า “U R Liar” ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย รวมไปถึงพี่สาวคนสนิท อย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็มาคอมเมนท์ว่า “กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมตามสนอง โกหกใครก็โกหกได้ แต่โกหกความเป็นจริงไม่ได้ ไม่ละอายใจก็สร้างภาพต่อไป ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เดี๋ยวก็รู้เอง!!! B strong n move on sis..i love you”
นอกจากข้อความในเชิงให้กำลังใจจากแฟนคลับแล้วนั้น ในไอจีของสาวจียอน ก็ยังมีคนมาให้ข้อมูลถึงเรื่องราวของหนุ่มอาร์กับสาวๆ อีกเพียบ อาทิ เคยเห็นหนุ่มอาร์จีบผู้หญิงในผับ ตอนที่จียอนไปเกาหลี, เห็นอาร์เดินควงสาวไปบ้านเพื่อนอยู่บ่อยครั้งโดยที่สาวคนดังกล่าวไม่ใช่จียอน หรือแม้กระทั่ง เห็นอาร์ในผับย่านอาร์ซีเออยู่บ่อยๆ แถมควงสาวสวยมาด้วยตลอด

ทั้งนี้ หลังจากที่มีเรื่องราวสุดเศร้ากับแฟนหนุ่ม อาร์-อาณัตพล งานนี้ สาวจียอน ก็ขอปาดน้ำตา ลุกเดินหน้าปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาว ออกกำลังกาย และยังหากิจกรรมอื่นๆ ทำเพื่อไม่ให้คิดมากเรื่องแฟนหนุ่มอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของ อาร์-จียอน งานนี้ แหล่งข่าวได้เผยว่า ทางฝ่ายหญิงอย่าง จียอน เองนั้น ก็ถือว่าตัดสินใจที่จะเลิกแล้วอย่างแน่นอน เพราะนี่ไม่ใช่ปัญหาครั้งแรกของทั้งคู่ และทางด้านหนุ่มอาร์เองก็ไม่ได้เดินหน้าตามง้อสาวจียอน อย่างที่ประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมาท์แหลก ‘วีรภาพ’ กินไก่วัด จีบ ‘กุ๊กกิ๊ก’
    นางร้ายมาแรงวิกหมอชิต “กุ๊กกิ๊ก” กชกร ส่งแสงเติม เปิดซิงอวดความเซ็กซี่แข็งแรงอินเทรนด์ มาถ่ายแบบ สยามบันเทิง ด้วยลีลาท่าโพสที่จัดเต็ม ในชุดออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นสาวตัวเล็กเสน่ห์ล้นเต็มตัว แถมแต่ละลีลาก็โพสท่ายาก
  • ว้าว...มิสไทยแลนด์เวิลด์ นุ่งทูพีชอวดเชฟบ๊ะ!
    เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 58 ผู้เข้าประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" ทั้ง 22 สาว เดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.กาญจนบุรี เป็นวันที่สอง ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่ช่วงบ่าย สาวๆ อวดโฉมงามในชุดว่ายน้ำทูพีช โปรยเสน่ห์น่หลงใหล ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมเทวมันตร์ทรา รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีงดง่ามอะร่ามตามากๆ
  • สวยเลือกได้ แอล-กมลวรรณ คาสโนวี่รุ่นเล็ก
    ไม่หวั่นฉายาคาสโนวี่ สำหรับสาวทรงโต “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล หลังเจ้าตัวเลิกรากับหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้ไม่นาน พอถามถึงความรักงานนี้ดูเหมือนสาวแอลจะซุ่มคุยหนุ่มเพียบ แถมสวยเลือกได้ กล่าวต่อว่า ไม่เลือกตอนนี้จะให้ไปเลือกตอนไหน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • เซ็กซี่อาเซียน ‘หมิว’ โชว์หุ่น แม็กซิมอินโดฯ
    โสดแล้วฮอต “หมิว” สิริลภัส กองตระการ สวยแซบเข้าตา กลายเป็นหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ไปมีผลงานนิตยสาร แม็กซิม อินโดนีเซีย ฉบับเดือนกรกฎาคม ซึ่ง สาวหมิว โพสต์ภาพนิตยสารเล่มดังกล่าวลงเฟซบุ๊ค พร้อมกับข้อความบรรยายความรู้สึกว่า “On Maxim Indonesia July 2015 น้ำตาจะไหล”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »