ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยเลือกได้ แอล-กมลวรรณ คาสโนวี่รุ่นเล็ก

สวยเลือกได้ แอล-กมลวรรณ คาสโนวี่รุ่นเล็ก

Posted 28/07/2015 by สยามบันเทิง

ไม่หวั่นฉายาคาสโนวี่ สำหรับสาวทรงโต “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล หลังเจ้าตัวเลิกรากับหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้ไม่นาน พอถามถึงความรักงานนี้ดูเหมือนสาวแอลจะซุ่มคุยหนุ่มเพียบ แถมสวยเลือกได้ กล่าวต่อว่า ไม่เลือกตอนนี้จะให้ไปเลือกตอนไหน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

“เพื่อนๆ ทยอยแต่งงานก็คิดถึงตัวเองแล้วว่าเมื่อไหร่จะแต่งบ้าง อิจฉา ตอนนี้ถ่ายละครอย่างเดียวเลยค่ะ หนักมาก ยังทำงานในวงการเยอะอยู่ พอเรื่องนั้นจบไปก็ไม่อะไรกับใครมาก ไม่ได้กลัวนะคะ แต่อย่างที่เคยบอกไว้ตั้งแต่แรกว่า มีคนคุยเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ยังชิวอยู่ ทำงานไปก่อน พ่อไม่หวงแต่ห่วงมากกว่า เพราะฉะนั้นใครที่จะเข้ามาจีบเข้ามาได้ ไม่ต้องผ่านคุณพ่อก่อน แค่มีความจริงใจให้กันก็พอค่ะ”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไม่กลัวคนที่มาจีบน้อยใจ ที่เราออกมาบอกว่าคุยหลายคนเหรอ แล้วสเปกเราเป็นยังไง สาวแอลกล่าวว่า 

“สเปกขอแค่เป็นคนดี มีความรับผิดชอบ เป็นผู้นำ พอแล้วค่ะ เรื่องหน้าตารองๆ แล้ว อายุเยอะแล้วไม่คิดมาก (หัวเราะ) (กลัวมั้ยกับฉายาคาสโนวี่) สำหรับแอล แอลคิดว่าสำหรับเวลานี้ ณ ขณะนี้เรายังมีสิทธิ์เลือกอยู่ เพราะฉะนั้นเราก็ใช้ชีวิตเลือกไป อยากคุยกับใครก็คุย เราจะไปคุยกับคนอื่นเยอะๆ ตอนอายุ 30 ไปแล้วเหรอ เรายังมีเวลาอยู่ก็ใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่ ไม่กลัวคนที่กำลังเร่งทำคะแนนน้อยใจค่ะ (หัวเราะ) แอลค่อนข้างคุยกับทุกคน เฟรนด์ลี่ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ พูดกันตรงๆ ค่ะ ก็หวงความโสดนิดนึง เป็นเพื่อนกันไปก่อน ถ้าคนไหนโอเคค่อยพิจารณาอีกทีค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »