ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แมลงเมี่ยง คุณแม่พริตตี้ โชว์หุ่นเป๊ะเชปบ๊ะในชุดบิกินี่สีแดง

แมลงเมี่ยง คุณแม่พริตตี้ โชว์หุ่นเป๊ะเชปบ๊ะในชุดบิกินี่สีแดง

Posted 28/07/2015 by kapook

แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ คุณแม่พริตตี้คนดัง กลับมาแล้วพร้อมความเซ็กซี่ แถมยังแซ่บเว่อร์ในชุดบิกินี่สีแดง

ยังคงเป็นสาวเซ็กซี่ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้อยู่ตลอด ๆ สำหรับ แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ สาวพริตตี้คนดังที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยไปเมื่อช่วงต้นปี (8 กุมภาพันธ์ 2558) และผ่านไปเพียง 5 เดือน เธอก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีกลับมาหุ่นเป๊ะอีกครั้ง แถมล่าสุด วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 สาวแมลงเมี่ยง ก็ได้อวดหุ่นสุดแซ่บของเธอในชุดบิกินี่สีแดงให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันในอินสตาแกรมอีกด้วยล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวโฉ่ กัปตันคูเวตแอร์ ชวนสาว Playboy นั่งเล่นห้องนักบิน-สูบบุหรี่จัดเต็ม
    กัปตันสายการบินคูเวต แอร์เวย์ส เชิญสาว Playboy เข้านั่งเล่นในห้องนักบินตามสบายอารมณ์ ทั้งสูบบุหรี่ คุยโวสารพัด แถมให้สาวลองขับเครื่องบินด้วย
  • ‘เมย์’ ยึดiG สื่อในมือ เคลียร์ข่าวฉาว
    หลังจากที่นางร้ายหุ่นแซบ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร มักจะใช้พื้นที่ในไอจีให้เป็นประโยชน์ โดยไว้ใช้ชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ล่าสุดสาวเมย์ถึงกับพ้อที่มีบางคอมเมนท์ที่ไม่เข้าใจ ชอบมาดราม่าในไอจีเธอ งานนี้เธอเผยทันทีว่า
  • เปลือยหลังท้าชน ปู-มิน ใครมาวิน?
    ภายหลังจากที่เจอนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ท้าเปลือยหลังโชว์ความเซ็กซี่ นางเอกสาวร่วมวิก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ยินดีรับคำท้า พร้อมทั้งสวมชุดเปลือยหลังอวดความเซ็กซี่แบบผิวสีแทนในงาน CPN Live เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้นำภาพสวมชุดเปลือยหลังโชว์ของทั้ง สาวปู และ สาวมิน มาเทียบกัน ก็เห็นได้ว่า มีความแตกต่างกัน โดยที่ความเนียนของผิวพรรณนั้นดูไม่ต่างกัน แต่แตกต่างกันเรื่องสีผิว ที่ สาวปู ออกเป็นสีแทนกว่า และอีกสิ่งที่เห็นได้ชัด หลังของสาวปูจะมีเคิร์ฟให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งการท้าชนกันในครั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับสายตาของแฟนๆ ที่ได้ชมเป็นผู้ตัดสินว่า ยกแรกนี้ใครชนะเลิศ
  • แฟนๆ ทักหายหน้า ‘ชมพู่’พักงาน ควงสามีฮันนีมูน
    เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากงานอีเวนท์กันไปเลย สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ปกติจัดว่าเป็นเจ้าแม่อีเวนท์ แต่พอเข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูจะเงียบหาย นานๆ จะมีงานอีเวนท์สักครั้ง โดยที่ สาวชมพู่ จะมีการไปร่วมงานที่เมืองนอก ทั้งไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล รวมทั้งไปร่วมดูแฟชั่นโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »