ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคมป์เบลล์ชูปืนมีลุ้นแชมป์ลีก

แคมป์เบลล์ชูปืนมีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 31/07/2015 by siamsport

โซล แคมป์เบลล์ อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นได้แชมป์ลีกมานอนกอด พร้อมชี้ สิ่งที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องทำให้ได้คือการออกสตาร์ตให้สวยหรู

โซล แคมป์เบลล์ ตำนานกองหลังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้

 ครั้งสุดท้ายที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แชมป์ลีก ต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 2003-04 เลย โดยในซีซั่นก่อนนั้น อาร์เซน่อล จบด้วยการเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน ในสภาพที่ตามหลัง เชลซี ซึ่งเป็นแชมป์ถึง 12 คะแนนด้วยกัน


แคมป์เบลล์ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของโลกว่า "ผมคิดว่ามันจะเป็นปีของ อาร์เซน่อล เมื่อครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนพวกเขาเล่นได้สุดยอดมากๆ และผมคิดว่าพวกเขาจะสานต่อผลงานนั้นได้ในซีซั่นใหม่ อาร์เซน่อล มักจะออกสตาร์ตได้ไม่ดี และเครื่องไม่ร้อนจนกว่าจะถึงเดือนธันวาคม ผมเชื่อว่าตอนนี้พวกเขารู้แล้วว่าพวกเขาไม่สามารถปล่อยให้เป็นอย่างนั้นได้อีกแล้ว และต้องออกสตาร์ตให้ดี"

"อาร์เซน่อล มีทีมที่แข็งแกร่งและสมดุล, มีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ นอกจากนี้ อาร์แซน ยังวางแผนได้ถูกต้องด้วย แถมช่วงซัมเมอร์นี้เขายังทำการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งเมื่อเทียบกับในกลุ่มท็อปโฟร์ได้อีกต่างหาก เขา (ปีเตอร์ เช็ก) เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม และเป็นสิ่งที่ อาร์เซน่อล ต้องการ" อดีตแข้งวัย 40 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »