ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาวเด่น ''มิสฮ่องกง'' ก่อเรื่องขายหน้า สาหร่ายโผล่ขณะอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ

ดาวเด่น ''มิสฮ่องกง'' ก่อเรื่องขายหน้า สาหร่ายโผล่ขณะอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ

Posted 31/07/2015 by siamdara

ดินทางมาเกินครึ่งแล้วสำหรับการประกวดสถานีโทรทัศน์ ทีวีบี ที่มีอายุมาอย่างยาวนาน ''มิสฮ่องกง 2015'' (Miss Hong Kong Pageant 2015) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 43 โดยในขณะนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเหลือจำนวน 12 คน ก่อนจะตัดสินในวันที่ 30 ส.ค. นี้

สำหรับการประกวดล่าสุดในรอบสื่อมวลชนนั้นผู้เข้าประกวดก็พาเหรดอวดเสน่ห์ภายใต้ชุดว่ายน้ำสีลูกกวาด ซึ่งหมายเลข 1 ''หลุยซา มัก'' ที่เป็นดาวเด่นในการประกวดครั้งนี้ก็ได้เรียกกระแสความฮือฮาเป็นอย่างมากระหว่างการโชว์ตัว เพราะมีตาดีจับสังเกตว่าเธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำไม่เรียบร้อย ทำให้มีขนในส่วนสงวนออกมาพลอมแพลม ซึ่งเมื่อถูกผู้สื่อข่าวประจำกองประกวดสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวงามก็ได้เผยว่า ''อยากจะให้ทุกคนเลิกสนใจเรื่องนี้กันได้แล้ว ฉันเองก็พยายามที่จะระวังที่สุดแล้ว แต่ก็ยังผิดพลาด หลังจากนี้จะระวังให้มากขึ้นค่ะ ฉันไม่เคยเจอเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มตา!! น้ำเพชร สลัดผ้าเห็นแล้วต้องซี๊ด
    พอได้เห็นแล้วถึงกับต้องร้อง "ว้าว!!" เลยทีเดียว เมื่อ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" ขอเปลี่ยนลุคจากนางงาม มาเป็นสาวสุดเซ็กซี่ ขยี้หัวใจหนุ่มๆ แบบที่ไม่เกรงใจใคร ขออวดหุ่นฟิตแอนเฟิร์ม ถ่ายภาพประกอบโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Scurve ที่เธอลงทุนควักกระเป๋าสร้างแบรนด์เป็นของตัวเธอเอง
  • ‘ลูกตาล’ แจง แค่หน้าเหมือน แต่โพสต์ระวังคุก
    จากกรณีมีมือดีปล่อยภาพของสาวสวยนางหนึ่งนอนอล่างฉ่างโดยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ปกปิด ในสภาพเมามายไร้สตินั้น มีหลายกระแสได้พาดพิงว่า สาวคนดังกล่าวหน้าละม้ายคล้ายนางร้ายสาวสวยเบอร์หนึ่งช่อง 7 อาริษา วิลล์ หรือ ลูกตาล เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวลูกตาล ที่ชื่อไอซ์ ว่าสาวลูกตาลยังไม่เห็นภาพผู้หญิงนอนเปลือยดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่ใช่สาวลูกตาลอย่างแน่นอน เธอได้ชี้แจงต่อว่า แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้น และถึงแม้ในโลกโซเชียลยังดราม่าหนัก เมื่อมีการนำรูปมาเปรียบเทียบ และวิพากษ์วิจารณ์พาดพิงถึงความคล้ายของผู้หญิงในภาพกับนางร้ายสาวคนดัง ว่าเหมือนกันอย่างกับแกะนั้น และถึงจะจริงหรือไม่จริงก็ตาม ถือว่าผู้วิจารณ์คนนั้นมีความผิด เข้าข่ายหมิ่นประมาทตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
  • ‘น้องมะพร้าว’แจง เหตุกระชากซีทรู เข็มกลัดทิ่มอก!
    ภายหลังมีกระแสข่าว “น้องอ้อย” ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ สาวงามวัย 24 ปี เจ้าของส่วนสัด 34-22-36 สูง 174 ซม. จาก จังหวัดพิจิตร กระชากซีทรูอวดอกล้นทะลักในชุดราตรีแหวกอก จนเจอดราม่าหลังเวทีทีมงานถูก “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ โวย ก่อนคว้าตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อันดับ 2 ซึ่ง น้องอ้อย กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
  • Edana สาวแซ่บไต้หวัน ถึงอกถึงใจดีซะเหลือเกิน
    หนุ่ม ๆ รอเคลียร์เลย สาวแซ่บ Edana จากไต้หวัน พูดเลยว่าประเทศนี้ก็มีดีไม่เหมือนที่ใครหลายคนคิดเลยทีเดียว คนนี้พลาดไม่ได้ Edana สาวแซ่บไต้หวัน ถึงอกถึงใจดีซะเหลือเกิน ถึงเซตนี้จะมีแค่ 4 ภาพ แต่ก็ไปตามต่อกันได้นะเออ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »