ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข้าตาต่างชาติ " โอซา แวง" ซุ่มรัก‘เจเรมี่’

เข้าตาต่างชาติ " โอซา แวง" ซุ่มรัก‘เจเรมี่’

Posted 31/07/2015 by สยามบันเทิง

โอซา แวง นางเอกหนังไทยเชื้อสายเอเชีย สวยเข้าตาพระเอกชื่อดังฮอลลีวู้ด เจเรมี่ เรนเนอร์ จากหนัง ดิ อเวนเจอร์ส ตามมาเที่ยวถึงประเทศไทย จนมีภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขณะทั้งคู่ควงสวีทกลางทะเลสวยของประเทศไทย

โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพเด็ดจำนวน 3 ภาพ ที่เป็นภาพที่โชว์ถึงความสนิทสนมของนางแบบเซ็กซี่ชาวเอเชีย โอซา แวง ที่อยู่ในชุดทูพีซ แต่มีผ้าขาวม้าลายขาว-แดงพันท่อนล่างไว้ กับชายหนุ่มที่ระบุว่า เป็นนักแสดงชื่อดังฮอลลีวู้ด เจเรมี่ เรนเนอร์ ที่อยู่ในชุดเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น พร้อมสวมหมวกแก๊ป ที่เป็นภาพที่ถูกถ่ายบนเรือกลางทะเล โดยแต่ละอิริยาบถในแต่ละภาพของทั้งคู่นั้น โชว์ให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี โดยในภาพยังมีน้องหมาแสนน่าเอ็นดูร่วมเฟรมแห่งความสุขของทั้งคู่อีกด้วย

ซึ่งมีรายงานว่า ภาพเด็ดนางแบบ โอซา แวง ควง หนุ่มเจเรมี่ สวีทกลางทะเลนั้น เป็นภาพที่ได้ถ่ายไว้ขณะที่ทางฝ่ายชายได้เดินทางเมื่อท่องเที่ยวที่ประเทศไทย และได้เดินทางไปพักผ่อนที่เกาะภูเก็ต และมี สาวโอซา ทำหน้าที่เป็นไกด์กิตติมศักดิ์นำเที่ยวชมทะเลอาบแดดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม สำหรับความสนิทสนมของ โอซา และ หนุ่มเจเรมี่ คาดว่าน่าจะได้พบเจอกันในช่วงที่ สาวโอซา ไปหาประสบการณ์และเรียนการแสดงที่สหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะพยายามเข้าสู่แวดวงฮอลลีวู้ด ที่ สาวโอซา ได้ใช้เวลาอยู่ที่อเมริกาอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับมายังประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า"ขอซะหน่อยหลังเบรคซี๊ดสส.. ไปนาน
    กลับมาเขย่าซี๊ดให้ได้แซ่บบบบกันอีกแว้ว "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่คัดสรรความซู่ซ่าส์.. อัพแอนด์โหลดลงไอจี แหม๋ๆ ของเขาดีเด้งดึ๋ง และ ฟิตปึ๋งตึงเปรี๊ยะๆ เหมือนเดิม ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ น้ำลายไหล เลือดกำเดาพุ่งจนเอาไม่อยู่
  • Lera Kondra ถ่ายแบบ FHM Russia เซ็กซี่ นัยน์ตาสวย ไฟหน้าเด็ด
    Lera Kondra นางแบบสาวแดนหมีขาวที่มาอวดความเซ็กซี่ขึ้นปก FHM รัสเซีย ประกาศความเซ็กซี่ระดับ 10 ดาวให้ได้ยลโฉมกัน กับหน้าอกหน้าใจที่คุณภาพคับแก้วแล้วความสวยแบบที่เห็นแล้วต้องหลงเคลิ้มจนตั้งการ์ดรับแทบไม่ทัน บวกกับความเซ็กซี่ที่เห็นแล้วเลือดกำเดาทะลักอาบตัวกันเลยเชียว ไปชมความสวยเซ็กซี่ของสาวรัสเซียคนนี้กันดีกว่า
  • ดาวเด่น ''มิสฮ่องกง'' ก่อเรื่องขายหน้า สาหร่ายโผล่ขณะอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ
    ดินทางมาเกินครึ่งแล้วสำหรับการประกวดสถานีโทรทัศน์ ทีวีบี ที่มีอายุมาอย่างยาวนาน ''มิสฮ่องกง 2015'' (Miss Hong Kong Pageant 2015) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 43 โดยในขณะนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเหลือจำนวน 12 คน ก่อนจะตัดสินในวันที่ 30 ส.ค. นี้
  • เต็มตา!! น้ำเพชร สลัดผ้าเห็นแล้วต้องซี๊ด
    พอได้เห็นแล้วถึงกับต้องร้อง "ว้าว!!" เลยทีเดียว เมื่อ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" ขอเปลี่ยนลุคจากนางงาม มาเป็นสาวสุดเซ็กซี่ ขยี้หัวใจหนุ่มๆ แบบที่ไม่เกรงใจใคร ขออวดหุ่นฟิตแอนเฟิร์ม ถ่ายภาพประกอบโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Scurve ที่เธอลงทุนควักกระเป๋าสร้างแบรนด์เป็นของตัวเธอเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »