ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยคริสซิโต้ยังเปิดโอกาสโยกไปงูใหญ่

เอเยนต์เผยคริสซิโต้ยังเปิดโอกาสโยกไปงูใหญ่

Posted 31/07/2015 by siamsport

 

เอเยนต์ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยันแข้งในสังกัดยังไม่ได้เจรจาย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้อย่างที่เป็นข่าว เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ต้องใช้ปัจจัยหลายอย่าง

อันเดรีย ดิ อมิโก้ เอเยนต์ของ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแชมป์จากลีกรัสเซีย เผยว่าแข้งในการดูแลเปิดโอกาสย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่ยืนยันว่าการย้ายทีมของผู้เล่นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเช่นกัน

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่าแนวรับวัย 28 ปี ย้ายทีมได้ในราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) แต่ "เนรัซซูรี่" ต้องการดึงผู้เล่นมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนทำการซื้อขาดในภายหลัง ส่งผลให้การเจรจาของทั้ง 2 ทีมคาราคาซัง

 "ตอนนี้มันมีแต่ข่าวที่ไม่มีมูลความจริง ผมไม่สามารถแสดงความเห็นเรื่องข่าวลือได้ เขามีโอกาสย้ายจาก เซนิต รึเปล่า ? เรากำลังพูดถึงสโมสรใหญ่ที่มีศักยภาพมหาศาล ผมไม่รู้หรอกว่า โดเมนิโก้ จะย้ายไปอยู่ อินเตอร์ หรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย"

  "เราไม่รู้ถึงความตั้งใจของ อินเตอร์ ดังนั้นคุณต้องไปถาม (ผู้อำนวยการ อินเตอร์) ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผมขอย้ำอีกครั้งนะ ในตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะคุยเรื่องนี้ การย้ายไป อินเตอร์ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่นรูปแบบข้อเสนอ และรูปแบบการย้ายทีม ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมเลย" ดิ อมิโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบซิคตัสโอเคยืมโกเมซเสริมคม
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก๋าชาวเยอรมัน ตกลงย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปโม่แข้งให้ เบซิคตัส ในรูปแบบการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย เผยหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกรอบ และตอนนี้มีความพร้อมทั้งเรื่องจิตใจ และร่างกาย หลังหายขาดจากอาการเดี้ยง
  • เชสนี่รับสนุกต้องแย่งตัวจริงกับเดซานติสในโรม่า
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารป้ายแดง โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล เผย สนุกที่จะต้องแย่งเป็นมือหนึ่งกับ มอร์แกน เด ซานติส โกลจอมหนึบชาวอิตาลี ในทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" รับ โอกาสเป็นตัวจริงของตัวเองขึ้นอยู่กับโค้ช ซึ่งหวังใช้การฝึกซ้อมเอาชนะใจให้ได้ พร้อมเชื่อด้วยว่า ประสบการณ์จากการเล่นมากมายจะทำให้มีซีซั่นที่ดีได้
  • กัลเลียนี่รับพลาดเองปล่อยปีร์โล่ให้ยูเว่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ยอมรับการปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพรุ่นเดอะ ไปให้ ยูเวนตุส ถือเป็นความผิดพลาดมหันต์ของตัวเอง พร้อมรับพอใจแม้พลาดซิว แจ็คสัน มาร์ติเนซ แต่ได้ การ์ลอส บัคก้า มาเสริมทัพแทน
  • ปธ.นาโปลียันไม่เคยคิดขายอิกวาอิน
    ก่งให้ทีมไหน แม้มีข่าวลือ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สนซิวตัวไปเสริมทัพก็ตาม ชี้ตั้งเงื่อนไขในสัญญาเอาไว้สูงลิบ และหวังว่านักเตะก็ตระหนักดีถึงหน้าที่ตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »