ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่คว้าโยเวติชแบบยืมตัว18เดือน

งูใหญ่คว้าโยเวติชแบบยืมตัว18เดือน

Posted 01/08/2015 by siamsport

ชูเสื้อเรียบร้อย! สเตวาน โยเวติช ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ โยกซบ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวเป็นเวลา 18 เดือนแล้ว หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2013

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว สเตวาน โยเวติช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเข้าถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง พร้อมเงื่อนไขสามารถเซ็นสัญญาถาวรได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2013 โยเวติช ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกร วัย 25 ปี ทำประตูไปเพียง 11 ลูก จากการลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" 44 นัด จนทำให้มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ อินเตอร์ จะยืมตัวไปเสริมทัพในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยคริสซิโต้ยังเปิดโอกาสโยกไปงูใหญ่
    เอเยนต์ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยันแข้งในสังกัดยังไม่ได้เจรจาย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้อย่างที่เป็นข่าว เผยไม่ปิดโอกาสย้ายซบ แต่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้ต้องใช้ปัจจัยหลายอย่าง
  • เบซิคตัสโอเคยืมโกเมซเสริมคม
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก๋าชาวเยอรมัน ตกลงย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปโม่แข้งให้ เบซิคตัส ในรูปแบบการยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย เผยหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกรอบ และตอนนี้มีความพร้อมทั้งเรื่องจิตใจ และร่างกาย หลังหายขาดจากอาการเดี้ยง
  • เชสนี่รับสนุกต้องแย่งตัวจริงกับเดซานติสในโรม่า
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารป้ายแดง โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล เผย สนุกที่จะต้องแย่งเป็นมือหนึ่งกับ มอร์แกน เด ซานติส โกลจอมหนึบชาวอิตาลี ในทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" รับ โอกาสเป็นตัวจริงของตัวเองขึ้นอยู่กับโค้ช ซึ่งหวังใช้การฝึกซ้อมเอาชนะใจให้ได้ พร้อมเชื่อด้วยว่า ประสบการณ์จากการเล่นมากมายจะทำให้มีซีซั่นที่ดีได้
  • กัลเลียนี่รับพลาดเองปล่อยปีร์โล่ให้ยูเว่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ยอมรับการปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพรุ่นเดอะ ไปให้ ยูเวนตุส ถือเป็นความผิดพลาดมหันต์ของตัวเอง พร้อมรับพอใจแม้พลาดซิว แจ็คสัน มาร์ติเนซ แต่ได้ การ์ลอส บัคก้า มาเสริมทัพแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »