ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งมาลาก้าเซ็ง!โดนเซฟลูกจุดโทษปาเนนก้าสุดง่าย

แข้งมาลาก้าเซ็ง!โดนเซฟลูกจุดโทษปาเนนก้าสุดง่าย

Posted 01/08/2015 by siamsport

   

 

เฟร์นานโด ติสโซเน่ มิดฟิลด์ มาลาก้า อาจเลิกคิดยิงจุดโทษเลยก็ได้ หลังพยายามโชว์ยิงสไตล์ปาเนนก้า แต่นายทวารของ ซาน ลอเรนโซ่ กลับไม่หลงทาง แถมใช้อกเซฟประตูแบบง่ายดายสุดๆ อีกต่างหากในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เฟร์นานโด ติสโซเน่ กองกลาง มาลาก้า สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงเซ็งไม่น้อย เมื่อพยายามยิงจุดโทษแบบปาเนนก้า แต่ดันถูกผู้รักษาประตูของ ซาน ลอเรนโซ่ ทีมแกร่งของอาร์เจนตินา เซฟได้แบบสบายๆ ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังเสมอกันในเวลาปกติ 0-0 ทำให้ต้องตัดสินหาผู้ชนะศึก โกปา ยูโรเมริกานา ด้วยการดวลเป้า และเป็น ซาน ลอเรนโซ่ ที่เอาชนะไป 4-3 ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ ติสโซเน่ พยายามหลอก โฆเซ่ อันโตนิโอ เดเวชชี่ นายทวารคู่แข่งด้วยการชิพบอล แต่นายทวารของ ซาน ลอเรนโซ่ กลับไม่หลงทาง แถมยังโชว์เหนือด้วยการใช้อกพักบอลอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาดปิดดีลสุดสัปดาห์นี้!ดิมาเรียซบปารีสฯ45ลป.
    "เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะโยกไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในสนนราคา 45 ล้านปอนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยตอนนี้ แข้งฟ้า-ขาว ยังอยู่ อาร์เจนตินาเพื่อรอให้เรื่องลุล่วง และย้ายทีมสมใจ
  • เอเยนต์ยันดีญไม่ได้เจรจากับหงส์แดง
    เอเยนต์คู่ใจ ลูกัส ดีญ ฟูลแบ็กฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันข่าวลือที่ว่าแข้งในสังกัดจะโยกไปอยู่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ เนื่องจาก "เปแอสเช" ไม่อนุญาติให้ตนเจรจา แต่เผยแข้งวัย 22 ปี ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่ปารีส เท่าไหร่นัก
  • ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : สโมสรต่อไปของผมจะทำให้คุณต้องอึ้ง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าจากทีม ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปรยถึงอนาคตตัวเองหากมีการย้ายทีมอีกครั้งจะต้องมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แน่นอน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ยอดทีมเหงียนรับสนเล่นอาเซียนซูเปอร์ลีก
    ผอ.แชมป์วีลีกรับสนร่วมชิงชัยลีกภูมิภาคอาเซียน ที่มีคิวจะเปิดฉากขึ้นในเดือนสิงหาคมปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »