ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซวย!เฟร็ดถูกพบโด๊ปในโคปาอเมริกา

ซวย!เฟร็ดถูกพบโด๊ปในโคปาอเมริกา

Posted 01/08/2015 by siamsport

 

 

เฟร็ด กองกลางบราซิล มีสิทธิ์โดนแบน หลังถูกตรวจพบสารต้องห้าม ในช่วงศึกโคปา อเมริกา 2015 ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่เคยใช้ยากระตุ้น ขณะที่องค์กรลูกหนังแซมบ้าลั่นพร้อมหนุนหลังนักเตะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง

เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ถูกตรวจพบสารต้องห้ามไฮโดรคลอโรไทอะไซด์ ระหว่างการแข่งขันศึกโคปา อเมริกา 2015 ในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของสหภาพฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แข้ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ สโมสรแห่งลีกยูเครน ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้สารดังกล่าว ซึ่งเป็นยาขับปัสสาวะ ขณะที่ ซีบีเอฟ เสริมว่า พวกเขาพร้อมสนับสนุนดาวเตะวัย 22 ปีให้ออกมายืนยันความบริสุทธิ์เพื่อรักษาชื่อเสียงของตัวเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งมาลาก้าเซ็ง!โดนเซฟลูกจุดโทษปาเนนก้าสุดง่าย
    เฟร์นานโด ติสโซเน่ มิดฟิลด์ มาลาก้า อาจเลิกคิดยิงจุดโทษเลยก็ได้ หลังพยายามโชว์ยิงสไตล์ปาเนนก้า แต่นายทวารของ ซาน ลอเรนโซ่ กลับไม่หลงทาง แถมใช้อกเซฟประตูแบบง่ายดายสุดๆ อีกต่างหากในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • คาดปิดดีลสุดสัปดาห์นี้!ดิมาเรียซบปารีสฯ45ลป.
    "เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะโยกไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในสนนราคา 45 ล้านปอนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยตอนนี้ แข้งฟ้า-ขาว ยังอยู่ อาร์เจนตินาเพื่อรอให้เรื่องลุล่วง และย้ายทีมสมใจ
  • เอเยนต์ยันดีญไม่ได้เจรจากับหงส์แดง
    เอเยนต์คู่ใจ ลูกัส ดีญ ฟูลแบ็กฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันข่าวลือที่ว่าแข้งในสังกัดจะโยกไปอยู่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ เนื่องจาก "เปแอสเช" ไม่อนุญาติให้ตนเจรจา แต่เผยแข้งวัย 22 ปี ไม่พอใจกับสถานการณ์ที่ปารีส เท่าไหร่นัก
  • ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : สโมสรต่อไปของผมจะทำให้คุณต้องอึ้ง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าจากทีม ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปรยถึงอนาคตตัวเองหากมีการย้ายทีมอีกครั้งจะต้องมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แน่นอน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »