ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ย้ำอยากให้แข้งไทยทุ่มเทกับสโมสรอย่ากลัวเจ็บ

ซิโก้ย้ำอยากให้แข้งไทยทุ่มเทกับสโมสรอย่ากลัวเจ็บ

Posted 01/08/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ปรับแผนให้ทีมปรีโอลิมปิคเก็บตัวในกรุงเทพ และจะพิจารณาสโมสรในการอุ่นเครื่อง โดยแยกทีมชุดใหญ่ไป กิเลน วัลเล่ย์ ทว่ายังขออุบรายชื่อที่จะเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ เนื่องจากต้องการให้นักเตะทีสมาธิ รวมทั้งเต็มที่กับสโมสร

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งในเกมที่สามจะลงเล่นในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการพบกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้

และจากประเด็นที่ "ซิโก้" มีแนวคิดต้องการที่จะพาชุดใหญ่และทีมปรีโอลิมปิก ไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเล่ย์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาปรับโปรแกรมในเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ผมคิดว่าจะให้ทีมปรีโอลิมปิกเก็บตัวที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางไปเข้าแคมป์ยัง กิเลน วัลเล่ย์ ส่วนในเรื่องของการอุ่นเครื่องนั้น ผมเล็งไว้ว่าอาจจะทาบทามไปยังสโมสรที่มีความพร้อมในเรื่องของนักเตะไม่มีปัญหาอาการล้า เนื่องจากที่ผ่านมาเรารู้ดีว่าทุกสโมสรต้องเจอกับโปรแกรมการแข่งขัน ทั้งฟุตบอลถ้วยและเกมลีก ซึ่งเรากำลังพิจารณาว่าอยากจะให้แฟนบอลได้สัมผัสนักเตะ รวมทั้งเน้นไปที่แท็คติกทั้งการรุก-รับ ของทีมอีกทางหนึ่ง อย่างไรก็ตามคงจะต้องรอสรุปในเรื่องดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง"

นอกจากนี้ "ซิโก้" ยังพูดถึงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่า"ในเรื่องของประกาศตัว 30 คน ผมเองจะยังไม่ขอพูดในตอนนี้ เพราะผมต้องการให้นักเตะทั้งหมดที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ ทำผลงานให้เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์กับต้นสังกัด โดยที่ไม่ต้องกลัวเรื่องของอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมงานและตัวผมเองจะทำหน้าที่ดูฟอร์มของผู้เล่นทุกคน เชื่อว่า 4-5 วัน ก่อนที่ลีกจะหยุดอีกครั้ง เราน่าจะได้เห็นรายชื่อทั้งหมดในการเจอกับ อิรัก แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข่งต่อจากเมื่อวาน!เจ้าหนู16ปีไทยอัดติมอร์3-0
    เยาวชน 16 ปี ทีมชาติไทย ต้อน ติมอร์ เลสเต ขาดลอย 3-0 ในชิงแชมป์ อาเซียน หลังเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาแข่งขันไม่จบเนื่องจากมีพายุฝนกระหน่ำ
  • อาวุธหนัก!กูปรีคว้าอดีตกองหน้าทีมชาติอิหร่านปิดท้าย
    เทรนเนอร์กูปรียืนยันคว้าตัวอดีตกองหน้าทีมชาติอิหร่านมาร่วมทัพในโควต้าต่างชาติรายสุดท้าย โดยส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลเรียบร้อย
  • สถิติมีไว้ทำลาย!ดราแกนลั่นประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย
    สถิติมีไว้ทำลาย! ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะคุมทัพกิเลนไปเยือนถิ่นไอ-โมบายครั้งแรก กร้าวประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยแน่นอน ขอพาทีมบุกคว้าชัยทุบสถิติใหม่ ด้าน ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมกิเลนผยองชี้เป็นเกมใหญ่ระดับเอเชียที่ได้รับการจับตามอง เชื่อแข้งดาวรุ่งรับมือความกดดันได้สบาย ส่วน สารัช อยู่เย็น เชื่อสปิริตทีมมีทีเด็ดบุกพิชิตเซราะกราวได้แน่
  • บอลยู-16เจอฝนกระหน่ำไทย-ติมอร์แข่งไม่จบ!
    ฝนถล่ม แข่งไม่จบ! การแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเอฟเอฟ ยู-16 แชมเปี้ยนชิพ 2015 คู่ระหว่าง ไทย พบ ติมอร์ แข่งไม่จบ หลังจากที่พายุฝนถล่มสนาม อาร์มี่ สเตเดี้ยมอย่างหนักเล่นได้เพียงครึ่งเดียว จนทางด้าน คามารูดดิน บิน ซาฮารี่ แมตช์คอม มิชชั่นเนอร์ ต้องประกาศเลื่อนการแข่งขันไปเตะอีก 45 นาทีในวันที่ 1 ส.ค. ที่สนาม โอลิมปิกสเตเดี้ยม โดยยึดเอา ผล, ตัวผู้เล่น คงเดิมไว้ทั้งหมด ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนชือใหญ่ แจงเสียเปรียบแน่เพราะมีเวลาพักน้อยก่อนที่จะลงเล่นแมตช์สำคัญกับเวียดนาม 2 ส.ค.นี้ สั่งกับชับลูกทีมดูแลสุขภาพตัวเองอย่างด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »