ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชมฟัลเกาฟอร์มแจ่มช่วงปรีซีซั่น

มูชมฟัลเกาฟอร์มแจ่มช่วงปรีซีซั่น

Posted 02/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงชมผลงานในช่วงปรี-ซีซั่นของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมเป็นการใหญ่ พร้อมชี้ ดาวเตะชาวโคลอมเบียไม่ได้โดดเด่นแค่ด้านการทำประตูเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าที่ยืมมาจาก อาแอส โมนาโก ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า ทำผลงานได้ดีมากๆ ในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น

 ถึงแม้เมื่อฤดูกาลก่อน ฟัลเกา จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรตอนไปเล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ มูรินโญ่ ก็ยังตัดสินใจคว้า "เอล ติเกร" มาร่วมทีม เพื่อเพิ่มตำแหน่งตัวเลือกในแดนหน้า หลังเดิมทีมีเพียง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปนกับ โลอิก เรมี่ หัวหอกชาวฝรั่งเศสให้ใช้งานเท่านั้น

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมพอใจกับสัปดาห์แรกของเขามากๆ ผมชอบเขาในฐานะนักเตะ ทีมเล่นได้ดีสุดๆ เมื่อมีกองหน้าระดับเขาอยู่ในทีม เขาไม่ได้มีดีเพียงแค่การทำประตูเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มคุณภาพให้เกมได้อย่างมากด้วย"

"ผมไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะต้องลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 20 นาทีแล้วต้องทำให้ได้ 3 ประตูอยู่แล้ว ผมเฝ้ารอความมุ่งมั่นของเขาทั้งในการทำงาน, การช่วยทีม และการเข้าใจสไตล์การเล่นของเรา ซึ่งตอนนี้เราก็มีความสุขมากๆ กับเรื่องนั้น" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลแสบ!ทำป้ายประกาศตามหาดิมาเรีย
    มีรางวัลตอบแทนอย่างงาม! แฟนบอลสุดแสบอาศัยสถานการณ์ อังเคล ดิ มาเรีย ยังไม่มารายงานตัวซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำรูปอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ทำป้ายประกาศหาตัวพร้อมข้อความบรรยายลักษณะเด่นเสร็จสรรพ
  • ฟัลเกายิ้ม!อวดรูปหัวเราะร่วนกับเชสขณะซ้อม
    บรรยากาศสดใส! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย โชว์ให้เห็นความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แม้เพิ่งย้ายซบ เชลซี ช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม หลังโพสต์รูปยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดีกับ เชส ฟาเบรกาส ในการฝึกซ้อม ก่อนมีคิวดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้
  • แฟนผีถูกใจเสื้อใหม่แต่ไม่ชอบโลโก้คาดหน้าอก
    สาวก "ปีศาจแดง" ชอบใจเสื้อชุดเหย้าใหม่ที่ได้ อาดิดาส เป็นผู้ออกแบบครั้งแรกในรอบ 23 ปี ที่ทีมรักเตรียมสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า แต่ส่วนใหญ่ไม่โอเคกับโลโก้ เชฟโรเล็ต สีทองบนหน้าอกเสื้อ
  • แลมเบิร์ตฮอต!ประเดิม2ลูกให้แบ็กกี้ส์
    ดแรกก็ฟอร์มแรงทันทีสำหรับ ริคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงป้ายแดง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังยิงคนเดียว 2 ลูกช่วยให้ทีมถล่ม บริสตอล โรเวอร์ส 4-0 หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »