ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Lauren Cohan แอบโชว์แซ่บ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ Imagista

Lauren Cohan แอบโชว์แซ่บ ถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ Imagista

Posted 02/08/2015 by kapook

 

ลอเรน โคฮาน (Lauren Cohan) นักแสดงหญิงจากซีรีส์ The Walking Dead เอาใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร Imagista

เชื่อว่าแฟนคลับของซีรีส์ซอมบี้ชื่อดัง The Walking Dead กำลังรอชมซีซั่น 6 กันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว และเพื่อให้แฟน ๆ วอล์คเกอร์ได้หายคิดถึงตัวละครสาวสวยอย่าง แม็กกี้ ที่รับบทโดย ลอเรน โคฮาน วันนี้เราหยิบภาพผลงานการถ่ายแบบล่าสุดของเธอจากนิตยสาร อิมาจิสต้า (Imagista) มาฝากกันแล้วครับ

แค่เห็นภาพของสาวลอเรนบางส่วนแล้ว ต้องบอกว่าเด็ดสะระตี่มาก !! ซึ่งงานนี้เป็นฝีมือการถ่ายของ ไบรอัน โบเว่น สมิธ ช่างภาพฝีมือดี มารัวชัตเตอร์ให้ โดยภาพที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ต้องจ้องมองจนน้ำลายหก คงไม่พ้นภาพที่เธอใส่ชุดที่เป็นสายหนังคล้องหน้าอกหน้าใจนั่นแหละ เห็นแล้วสยิวกิ๊วมาก ๆ เลย

ว่าแล้วก็ลองไปพิสูจน์กันด้วยสองตาของตัวเองได้เลยครับ ผมนี่นับวันรอชมฉบับเต็มเลยนะเนี่ยยยย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องผู้เข้าประกวด นางงามก้นสวยบราซิล 2015 สวยจริงแม่คุณ
    ก้นสวยกันทุกคนจริงๆ นะครับ บอกเลยว่าเห็นแล้วจะอึ้งแน่ๆ แต่ใครจะทราบว่ากว่าจะก้นสวยแบบนี้เขาต้องฝึกต้องทาต้องบริหารกันมากมายกว่าจะได้ วันนี้เลยเอามาให้ชมแบบนิดหน่อย รับรองว่าคัดมาแล้วว่าโดนแน่นอน
  • แป้งโกะ ถ่ายแบบ Mix เปลี่ยนลุคใหม่ เซ็กซี่ สดใส
    ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาว ที่เป็นขวัญใจในโลกโซเชียล ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สดใส น่ารัก เล่นกีตาร์และร้องเพลงอย่างมีดีไซน์เฉพาะตัว สำหรับสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปกนิตยสาร MiX ในธีม ICON ซึ่งถือว่าตัวจริงของ แป้งโกะ เองก็เป็นไอดอลให้น้องๆอีกหลายคนที่ได้ทำตามความฝัน ที่สำคัญเธอยังโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆให้หนุ่มๆได้กระชุ่มกระชวยอีกด้วย แม้ว่าท่าโพสต์อาจจะไม่ใช่มืออาชีพมากนัก แต่ความเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงทั้งหุ่นและผิวที่ขาวเนียนก็ถือได้ว่า สาวแป้งโกะสอบผ่านกันเลยทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบที่เปลี่ยนลุคเป็นครั้งแรกแล้ว เธอยังได้อัพเดทเรื่องของผลงานและความรักให้เราฟังอีกด้วยว่า
  • DJ.LP ดีเจลูกปลา โชว์ลีลาล้างรถ เมื่อคราวงาน Auto Salon
    แม้ว่างานนี้จะจบลงไปได้สักระยะแล้ว แต่เกิดเสียดายรูปที่เก็บภาพบรรยากาศน้องลูกปลา หรือ DJ.LP ที่ได้มาโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่ให้ได้ชมกัน งานนี้เซ็กซี่สุดๆไปเลย ลองไปชมกันดูครับ
  • ว้าว ! หน้าท้อง ชมพู่ อารยา ไม่ธรรมดานะเนี่ย
    ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพอวดหน้าท้องแบนราบ โชว์กล้ามเล็ก ๆ หุ่นดีเซ็กซี่สุด ๆ บอกเลยไม่ธรรมดา



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »