ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โล่งกันหมด! ธนบูรณ์ยันเองเจ็บไม่หนัก

โล่งกันหมด! ธนบูรณ์ยันเองเจ็บไม่หนัก

Posted 03/08/2015 by goal.com

มังกรไฟและทีมชาติไทยเป่าปากเมื่อล่าสุด ธนบูรณ์ ยืนยันผลตรวจจากแพทย์แล้วว่าไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงหลังเกมเปิดบ้านเสมอกูปรีอันตราย

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องคนสำคัญของบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่าตนเองจะพักประมาณ 1 สัปดาห์ จากการที่ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนออกในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ที่เปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อ 'บุสเกสต์เมืองไทย' เข้าปะทะกับ คัพฟ้า บุญมาตุน จนเล่นต่อไม่ไหวและต้องเปลี่ยนเอา ปองเทพ มุลาลี ลงมาแทน จนสร้างความหนักใจให้ทั้งมังกรไฟและทีมชาติไทยที่มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พบกับ อิรัก วันที่ 8 กันยายนนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะวัย 21 ปียืนยันหลังเข้ารับการตรวจจากแพทย์แล้วว่ามีอาการบาดเจ็บบริเวณปลายเท้าขวา ซึ่งยังลงน้ำหนักไม่ได้ โดยจะใช้เวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอล เลื่อนเกมกิเลน-บีจี หนีคอนเสิร์ตเกาหลี
    ไทย พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลื่อนเกมบิ๊กแมตช์ ที่เมืองทองจะเปิดบ้านพบกับ กระต่ายแก้ว จากวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เป็นวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม
  • เสธ.ตุ้มแฉ!มีทีมข่มขู่เชิ้ตดำ-ทาบให้สินจ้าง
    ''เสธ.ตุ้ม''พลเอกชินเสณ ทองโกมล อุปนายกสมาคมฟุตบอลและประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินเผยข้อมูลทีมข่มขู่เปาในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา 2 เคส
  • บีจีมาแล้ว! เคลตันชี้ลุ้นแชมป์ไม่ได้มีแค่บุรีรัมย์-เมืองทอง
    ดาวยิงกิเลนผยอง ชี้เป็นเรื่องดีที่บุกมาเสมอกับบุรีรัมย์ แต่ย้ำว่าโอกาสลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้าง เพราะ 3 อันดับแรกมีแต้มเท่ากันหมด
  • แฟนยกแมตช์บุรีรัมย์-กิเลนเอล กลาซิโก้เมืองไทย
    ''ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์'' บุรีรัมย์ ดวล เอสซีจี เมืองทอง เมื่อวันที่ 1 ส.ค. กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของลูกหนังเมืองไทย เมื่อทำยอดค่าบัตรผ่านประตูและขายของที่ระลึกสูงถึง 5,614,870บาท มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาของการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในเมืองไทย และยอดผู้ชมมาเป็นอันดับ 4 จำนวน 33,269 คน เทียบเท่าฟุตบอลลีกในยุโรป ชาวเน็ตสุดทึ่ง พร้อมสดุดีผ่านโลกออนไลน์ ยกเป็นเอลกลาซิโก้ เมืองไทย แถมเกมสะอาด ไม่มีเสียงด่าของแฟนบอล ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้เที่ยงตรง นักเตะทั้งสองทีมเล่นด้วยจิตใจนักกีฬา ไม่นอกเกม และยังยิงประตูกันถึง 4 ลูก สร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลที่เข้ามาชมในสนามและทางบ้านที่ดูถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »