ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับกังวลนูรูล-ธนบูรณ์เดี้ยงส่อชวดบู๊อิรัก

ซิโก้รับกังวลนูรูล-ธนบูรณ์เดี้ยงส่อชวดบู๊อิรัก

Posted 03/08/2015 by siamsport

ปวดหัวตึ๊บ!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกังวลใจไม่น้อยหลังจากต้องพลาดใช้งาน นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เจ็บ 1 เดือน รวมทั้งต้องรอเช็คอาการ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องของ บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ็บเท้าขวาและต้องพัก 1-2 สัปดาห์ ว่าจะทันเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกมที่สาม ของกลุ่ม เอฟ ซึ่งจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้

และจากอาการบาดเจ็บของ นูรูล ศรียานเก็ม ปีกขวาความเร็วสูงจาก ชลบุรี เอฟซี เจ็บเอ็นเข่าอักเสบพัก 1 เดือน ในเกมบุกไปชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 5-1 รวมทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับของ บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ็บบริเวณกระดูกหลังเท้าด้านขวา จนต้องพัก 1-2 สัปดาห์ นัดที่ช่วยให้ทีมเสมอกับ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาระบุถึงผู้เล่นทั้ง 2 คนนี้ว่า "นูรูล ศรียานเก็ม และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมากในซีเกมส์ ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเราคิดว่าจะใส่ชื่อพวกเขาลงเล่นในการเจอกับ อิรัก อย่างแน่นอน ทว่าด้วยอาการบาดเจ็บที่เล่นงานพวกเขา ทำให้เราอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นูรูล ศรียานเก็ม ที่ต้องพัก 1 เดือน ขณะเดียวกันเราต้องเช็กอย่างละเอียดว่า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะพร้อมลงเล่นให้กับเราหรือไม่ เนื่องจากเราต้องการผู้เล่นที่เคยมีประสบการณ์ในการเจอกับ อิรัก มาร่วมทีม และเขาเองก็เคยเจอกับคู่แข่งมาแล้วในเอเชียน แกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปีที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »