ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประวัติการณ์!!ครึ่งชั่วโมงบัตรลำพูนดวลบุรีรัมย์เกลี้ยง

ประวัติการณ์!!ครึ่งชั่วโมงบัตรลำพูนดวลบุรีรัมย์เกลี้ยง

Posted 03/08/2015 by siamsport

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังเมืองลำพูน บัตรเข้าชมนัดดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ16 ทีมสุดท้าย 3,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงภายในครึ่งชั่วโมง แต่ยังเหลือจำหน่ายหน้าสนามแข่งขัน 5 ส.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม "โตโยต้า ลีกคัพ 2015" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 9 จากลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านต้อนรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรกศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันพุธที่ 5 ส.ค.นี้ ที่สนามแม่กวงสเตเดี้ยม จ.ลำพูน เวลา19.00 น.

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ได้มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน "ศึกแห่งตำนานลูกหนังเมืองหละปูน" ล่วงหน้าจำนวน 3,000 ใบ ซึ่งยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงบัตรได้ขายหมดภายในพริบตา โดยบัตรเข้าชมจำหน่ายในราคา 60 บาททุกที่นั่ง และให้ซื้อได้เพียงท่านละ 5 ใบเท่านั้น

"เสี่ยหนึ่ง" วรุตม์ มัลลิภากร เลขาฯสโมสรลำพูน วอริเออร์ ออกมาเผยว่า "เนื่องจากที่นั่งของทางสนามเรามีจำกัดเพียง 5,000 ที่นั่งเท่านั้น และอยากให้แฟนบอลที่ไม่ค่อยมีเวลาได้เข้าชมกันอย่างทั่วถึง ทางเราจึงได้จัดสรรค์เรื่องบัตรเข้าชมออกไปเป็นสามส่วน โดยจะจำหน่ายออกไปล่วงหน้าก่อน 3,000 ใบและหมดเกลี้ยงถายในพริบตา แต่เราก็จะมีจำหน่ายอีกครั้งหน้าสนามแข่งสนามแข่งจริงอีก 1,000 ใบ และจะแบ่งให้ทางบุรีรัมย์ 500 ใบ ส่วนที่ที่เหลือเป็นของทางผู้ใหญ่"

สำหรับบัตรการเข้าชม "ศึกแห่งตำนานลูกหนังเมืองหละปูน" จะเปิดจำหน่ายอีกครั้ง ในวันพุธที่ 5 ส.ค.นี้ หน้าสนามแม่กวงสเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดขายบัตรล่วงหน้าเกมฟัดกระต่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดรับการมาเยือนของ บีจี เป็นที่เรียบร้อย โดยแฟนบอลที่มีสมาชิกตั๋วปีจะได้สิทธิ์ก่อน ส่วนสาวกรายอื่นจะเปิดขายผ่าน 4 ช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.นี้ ถึงวันที่มีการฟาดแข้ง
  • ซิโก้รับกังวลนูรูล-ธนบูรณ์เดี้ยงส่อชวดบู๊อิรัก
    ปวดหัวตึ๊บ!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกังวลใจไม่น้อยหลังจากต้องพลาดใช้งาน นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เจ็บ 1 เดือน รวมทั้งต้องรอเช็คอาการ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องของ บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ็บเท้าขวาและต้องพัก 1-2 สัปดาห์ ว่าจะทันเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่
  • สื่อนอกตีข่าวลูกครึ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงเลือกเมียนมาร์
    เว็บไซต์ footballchannel.asia รายงานว่า คเลอร์ เฮย์ ลูกครึ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่มี 3 สัญชาติอังกฤษ, เมียนมาร์ และไทย ตกลงเล่นให้กับ เมียนมาร์ แล้ว และจะลงเล่นเกมแรกในนัดอุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ วันที่ 7 ก.ย.
  • น้ำตาท่วม! บิ๊กท็อปยันชัปปุยส์ พร้อมโชว์เพลงแข้งอีกทีปีหน้า
    ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับใครหลายคนที่รอคอยการกลับมาของกองกลางหน้าหล่อ หลังล่าสุดประธานสโมสรสุพรรณฯ ยืนยันว่าชัปปุยส์จะไม่ได้ลงสนามในปีนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »