ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจอตัวแล้ว!ดิมาเรียโผล่กาต้าร์พบเจ้าของเปแอสเช

เจอตัวแล้ว!ดิมาเรียโผล่กาต้าร์พบเจ้าของเปแอสเช

Posted 03/08/2015 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า โผล่กลางกรุง โดฮา ประเทศกาต้าร์ เตรียมเข้ารับการตวรจร่างกาย และเซ็นสัญญาย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสมาชิกใหม่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง แห่ง ลีก เอิง โดยสมบูรณ์ ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 ดิ มาเรีย ได้เดินทางไปพบกับเจ้าของสโมสร "เปแอสเช" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ หลังไม่ได้เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ "ปีศาจแดง" ที่สหรัฐอเมริกา แต่อย่างใด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำใจขายปีกวัย 27 ปี  แบบขาดทุน หลังซื้อมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,985 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก ไป 27 เกมยิง 3 ประตูภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และหวังไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ ลีก เอิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาสพัลมาสคอนเฟิร์มซิวอัลคาราซไร้ค่าตัว
    ลาส พัลมาส จัดการกระชาก อันโตลิน อัลคาราซ เซนเตอร์แบ็กชาวปารากวัย ที่เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวเป็นเวลา 12 เดือน บวกออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว
  • Class is Permanent! ชาบีซัดฟรีคิกสุดสวยประเดิมสนาม "อัล ซาดด์" (มีคลิป)
    จอมทัพชาวสเปนโชว์ทักษะระดับตำนานทำประตูด้วยลูกฟรีคิกในนัดแรกที่เขาลงเล่นอย่างเป็นทางการให้ทีมดังแห่งกาตาร์
  • เบนเตเก้ซัดงาม!หงส์แดงบุกคว่ำสวินดอน2-1
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ประเดิมสนามให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ทำประตูได้ทันทีในเกมที่ต้นสังกัดใหม่บุกไปเอาชนะ สวินดอน ทีมจากลีกวัน 2-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เดือดก่อนเปิดลีกผู้ดี!ปืนฟัดสิงห์,ชิรูต์วัดคอสต้า
    สัญญานก่อนเปิดลีกสูง สุดเมืองผู้ดี..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์ ลงปิดสกอร์ เกมพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เตรียมใส่ไม่ยั้งโดยจะส่ง ดิเอโก้ คอสต้า ที่ฟิตทันลงล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »