ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้-เบนซ์นัดกันเดี้ยงวืดอุ่นเกือกออดี้คัพ

โด้-เบนซ์นัดกันเดี้ยงวืดอุ่นเกือกออดี้คัพ

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

ศึกอุ่นหัวเกือก ออดี้ คัพ 2015 จะไม่ได้เห็นสองยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายซะแล้ว เหตุพร้อมใจกันเดี้ยงโดยมิได้นัดหมาย แต่มีดาวรุ่งตัวเก่งๆ อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด รอระเบิดฝีเท้าให้ได้ยล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า สองแนวรุกตัวฉกาจของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มีอันต้องหลุดโผออกจากทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ชุดทำศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในรายการ ออดี้ คัพ 2015 ระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี เสียแล้ว

สำหรับกำหนดการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 4 ส.ค.นี้นั้น "ราชันชุดขาว" จะต้องเผชิญหน้ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะเข้าไปเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของสนาม หรือ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบชิงชนะเลิศหรือชิงอันดับ 3 วันพุธที่ 5 ส.ค.นี้ แล้วแต่ผลแพ้-ชนะต่อไป

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสต้องออกจากทีมเพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ขณะที่ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสนั้น คาด
ว่ามีอาการเจ็บต้นขา โดย มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ วัย 16 ปี มีชื่อร่วมทีมชุดนี้ด้วย เช่นเดียวกับหัวหอกดาวโรจน์วัย 18 ปี ชาวสเปน อย่าง บอร์ฆา มาโยรัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอสักครั้ง! ตอร์เรสหวังซิวแชมป์ลาลีกากับตราหมี
    เจ้าของฉายา เออ นินโญ ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์แดนกระทิงดุในฐานะขุนพลโลส โคลโชเนรอสให้ได้สักหนก่อนจะแขวนสตั๊ดเฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวังของแอตเลติโก มาดริด ตั้งความหวังไว้ว่าจะขอคว้าแชมป์ลาลีกาในฐานะนักเตะของทีมรักให้ได้ ก่อนจะถึงวันที่ต้องอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางกา
  • ไม่ไปไหน!กรีซมันน์ยันยังมุ่งมั่นกับตราหมี
    ความหวังในการกระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ ไปประจำการแดนหน้าของ "สิงห์บลูส์" และ "ม้าลาย" ส่อแววเลือนลาง หลังปีกชาวฝรั่งเศสยันชัดในหัวตอนนี้มีแต่เรื่องนำ แอต.มาดริด เดินหน้าไขว่คว้าความสำเร็จเท่านั้น
  • การ์เซียเชื่อแข้งใหม่จะช่วยตราหมีผลงานฉิว
    ราอูล การ์เซีย กองกลาง แอตเลติโก มาดริด เชื่อแข้งหน้าใหม่ที่ "ตราหมี" ซื้อเข้ามาซัมเมอร์นี้ จะช่วยให้มีการแข่งขันภายในสูงขึ้นและจะส่งผลดีต่อต้นสังกัดแน่นอน มั่นใจทีมจะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ได้อีกครั้ง
  • ปรี๊ดแตก! "โด้"หลุดสบถสื่อถามประเด็นทุจริตฟีฟ่า
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกสฉุนจัดถึงขนาดหลุดเอ่ยคำสบถหลังสื่อดันถามถึงประเด็นคอร์รัปชันของฟีฟ่าคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด ปรี๊ดแตกทันทีหลังสื่อดังอย่าง CNN ถามถึงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นการทุจริตของสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติในระหว่างสัมภาษณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »