ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » DONE DEAL: ลาผีอีกราย! ราฟาเอลโยกซบลียงสัญญา 4 ปี

DONE DEAL: ลาผีอีกราย! ราฟาเอลโยกซบลียงสัญญา 4 ปี

Posted 04/08/2015 by goal.com

 

แบ็คหัวฟูชาวบราซิเลียน กลายเป็นแข้งปีศาจแดงที่หลงเหลือมาจากยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกรายที่ต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีกับโอแอล

โอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึกลีกเอิงฝรั่งเศส แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็คขวาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2019

ดาวเตะวัยเบญจเพส เพิ่งจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชนภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ราฟาเอล ย้ายมาค้าแข้งกับปีศาจแดงเมื่อปี 2008 โดยลงสนามรวมทุกรายการไป 169 นัด ซัดไป 5 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 1 ครั้ง, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 3 หน, และสโมสรโลกอีก 1 สมัย แต่เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์มากนัก ทำให้ต้องโยกมาเล่นให้โอแอลในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังลดปัญหา!พรีเมียร์ฯเปลี่ยนกฎล้ำหน้า
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2015-16 เปลี่ยนกฎล้ำหน้า ด้วยการที่ผู้กำกับเส้นสามารถจับล้ำหน้าได้ทันที ถ้านักเตะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แล้วพยายามเล่นบอลที่อยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่มีผลกระทบกับคู่แข่ง หลังจากแต่ก่อนต่อให้ยืนล้ำหน้ามากแค่ไหนก็จะไม่โดนยกธง หากถูกมองว่าไม่มีส่วนกับเกมการเล่น
  • อเล็กซิสยิ้ม!รับประทานอาหารกับพี่ชาย-เพื่อน
    ใกล้หมดเวลารีแล็กซ์! อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวจาก อาร์เซน่อล ให้พักร้อนเพิ่ม ชวนพี่ชายและเพื่อนร่วมรับประทานอาหารแบบสบายอารมณ์ ก่อนกลับมาช่วย "ปืนใหญ่" ดวล เวสต์แฮม ในเกมเปิดหัวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 วันอาทิตย์นี้
  • OFFICIAL : ของดี! พาเลซเซ็นวิคแฮมเสริมคม 5 ปี
    ทีมปราสาทเรือนแก้วประกาศคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งของแมวดำมาร่วมทัพเป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว
  • ตำแหน่งนี้ที่ใช่! ฮอนดะปลื้มรับบทบาทจอมทัพ
    ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นรู้สึกดีใจที่ได้รับบทบาทจอมทัพอีกครั้ง ตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »