ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปหนุนชไวนี่ไปโลดกับผีขอเพียงไม่เดี้ยง

เป๊ปหนุนชไวนี่ไปโลดกับผีขอเพียงไม่เดี้ยง

Posted 04/08/2015 by siamsport


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งจะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ และเป็นสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก หากไม่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน เพราะคุณภาพฝีเท้าอยู่มในระดับสุดยอดอยู่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หนุนหลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน จะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอเพียงปราศจากอาการบาดเจ็บรบกวนเท่านั้น

ห้องเครื่องวัย 31 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนนิดๆ หน่อยๆ มาตลอด 3 ซีซั่นสุดท้ายของเขากับ บาเยิร์น ด้วยเหตุนี้ทำให้มีคนกังขาว่า สภาพร่างกายของเขาจะรับมือเกมหนักของลีกผู้ดีได้หรือไม่ ซึ่ง เป๊ป มั่นใจว่า อดีตลูกทีมคนนี้ จะไปได้สวยกับทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ถ้าไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปเสียก่อน

 "บาสตี้ ในตอนที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนแม้แต่นิดเดียว อย่างที่เขาเจ็บนิดๆ หน่อยๆ มาตลอด 3 ปีหลัง ผมเชื่อเลยว่าเขาจะทำผลงานให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีมาก เขาเป็นนักเตะชั้นยอด โชคร้ายที่ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และก็ไม่เคยอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีเต็มที่ แต่พอเขาสภาพร่างกายที่ดี เขาคือดาวดัง เพราะฉะนั้นเขาจะทำผลงานได้ดีที่นั่น ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น"

นอกจากนี้ เป๊ป ยังแสดงความเห็นถึงอดีตลูกทีมอีกคนอย่าง เปโดร กองหน้าบาร์เซโลน่า ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน โดย เป๊ป แจงว่าเขาเองก็ยังไม่มั่นใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็เชื่อว่าถ้ามีการย้ายทีมจริง เปโดร ก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน

 "ผมได้ยินข่าวลือมาบ้าง แต่ผมไม่รู้สถานการณ์ว่ามันเป็นยังไง ถ้าผมเป็นโค้ชบาร์เซโลน่าก็คงจะแสดงความเห็นอะไรได้บ้าง แต่ผมไม่รู้จริงๆ ในแง่ของความสามารถแล้ว เขาไม่ใช่ที่น่ากังขา เขาเป็นแชมป์โลก แชมป์ยุโรป แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 "เขาผ่านเกมกับ บาร์เซโลน่า มามากมาย ซึ่งเมื่อคุณทำได้แบบนั้นกับ บาร์เซโลน่า คุณก็เล่มให้ทีมไหนก็ได้ในโลก ผมไม่รู้จริงๆ ว่าสถานการณ์เป็นยังไง ผมขอให้เขาประสบความสำเร็จไม่ว่าจะอยู่ หรือย้ายจากบาร์เซโลน่า ผมขออวยพรให้เขาโชคดี เพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะชั้นยอด" เป๊ป กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เสือเหลืองจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วน
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน แต่อาจจะต้องขายนักเตะในทีมบางคนออกก่อน
  • เบนท์เนอร์มั่นโวล์ฟสบวร์กมีลุ้นแชมป์ลีก
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงสุดเทพของ โวล์ฟสบวร์ก สุดเชื่อมั่นว่า "หมาป่าเมืองเบียร์" จะเบียดแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้สนุกสูสีแน่ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งชนะ "เสือใต้ ในเกม ซูเปอร์คัพ เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานตั้งเป้าซัดครบ100ในบุนเดสฯโดยเร็วที่สุด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าพังตาข่ายครบ 100 ประตูในบุนเดสลีกาโดยเร็วที่สุด หลังซัดไปแล้ว 91 ลูกในตอนนี้ พร้อมลั่นจะขอโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นกับ "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่นี้ด้วย
  • ทูเคิ่ลยันเสือเหลืองไม่มีแผนปล่อยตัวเบนเดอร์
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ยันไม่เคยคิดที่จะปล่อยตัว สเวน เบนเดอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ให้ทีมไหนทั้งสิ้น หลังมีข่าว สเปอร์ส จ้องซิวไปร่วมทัพ พร้อมเผยยังไม่ปลื้มผลงานลูกทีม แม้เกมอุ่นแข้งล่าสุดชนะ เรอัล เบติส 2-0 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »