ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดนะแฟนผี!ดิมาเรียลั่นพาเปแอสเชยิ่งใหญ่

ชัดนะแฟนผี!ดิมาเรียลั่นพาเปแอสเชยิ่งใหญ่

Posted 05/08/2015 by siamsport

มืออาชีพไม่มีใครเกิน! อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีภาพอยู่ โดฮา, กาตาร์ และเข้ารับการตรวจร่างกายรอย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่แถลงยืนยันอะไรสักอย่าง ล่าสุดให้สัมภาษณ์ประกาศพา "เปแอสเช" เป็นแชมป์ยุโรปให้ได้!

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นมืออาชีพสุดๆ ด้วยการประกาศตั้งเป้าพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้จงได้ หลังจากดอดเข้ารับการตรวจร่างกายที่ โดฮา, กาตาร์ เพื่อรอย้ายซบ "เปแอสเช" อย่างเป็นทางการ ทั้งที่ต้นสังกัดอย่าง "ปีศาจแดง" ยังไม่เคยออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวตกลงขายเขาออกจากทีมอย่างเป็นทางการ

ดิ มาเรีย ไม่ยอมมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่นกับทีมในช่วงเก็บตัวที่ สหรัฐฯ และ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ บอกว่าเขาเองก็ไม่รู้ ดาวเตะเลือดฟ้า-ขาว หายหัวไปอยู่ไหนกันแน่ จนในที่สุดก็มีภาพเจ้าตัวอยู่ที่ โดฮา และตรวจร่างกายหน้าตาเฉย ล่าสุด ปีกวัย 27 ปี ประกาศโพล่งว่า เขาจะพา ปารีสฯ เป็นเจ้ายุโรป แบบที่เคยทำกับ เรอัล มาดริด ปี 2013-14

"ผมรู้ว่า เปแอสเช คว้าแชมป์ทุกรายการเมื่อฤดูดาลที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีมใหญ่ๆ พวกเขาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเป้าหมายของผมคือมา ปารีส และช่วยพวกเขาทำลายกำแพงรอบ 8 ทีม ซึ่งเป็นอุปสรรคขวางพวกเขาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ไปให้ได้ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อช่วยสโมสรประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย และไปให้ถึงรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก" ดิ มาเรีย กล่าว

ผลงานยิง 3 ลูก และ 11 แอสซิสต์จากเกมลีก 27 เกมกับ ยูไนเต็ด ที่จบฤดูกาลแบบมือเปล่า แถมตัวเองลงเอยด้วยการนั่งวอร์มอัพข้างสนาม ทำให้ ดิ มาเรีย ถูกตราหน้าว่าเป็นนักเตะที่ล้มเหลว แต่พอเอาผลงานไปเทียบกับปีสุดท้ายของเขากับ มาดริด ที่ได้ถ้วยยุโรปนั้น เขาลงเล่นเกมลีก 34 นัด ยิง 4 ลูก และแอสซิสต์ 18 ครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นตัวเลขที่แตกต่างกันแต่อย่างใด

"ผมจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ เหมือนที่ผมทำกับทีมอื่นๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี และเราจะคว้าแชมป์มาครองเยอะๆ" ดิ มาเรีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็องกาล่าโวลั่นเรือใบจะพร้อมหวดแบ็กกี้ส์
    เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" จะเรียนรู้ความพ่ายแพ้จากแมตช์ลับเกือกกับ เรอัล มาดริด และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงปรี-ซีซั่น และจะพร้อมลงหวดเกมเปิดซีซั่นกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันจันทร์นี้แน่นอน
  • กาซอร์ล่าไม่เชื่อปืนเล็งซิวเบนเซม่า
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ฟันธง คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ แฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่
  • เอเยนต์ยันราห์มานตกลงสัญญาสิงห์เรียบร้อย
    ซาสซ่า เอ็มปาเชอร์ เอเยนต์คู่ใจของ อับดุล บาบ้า ราห์มาน แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เอาก์สบวร์ก แจงเองตัวนักเตะตกลงเรื่องสัญญากับ เชลซี ได้เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัว
  • เจมส์เชื่อมิลเนอร์คือการเซ็นที่ดีที่สุดของหงส์
    เดวิด เจมส์ ตำนานโกลทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะได้ประโยชน์อย่างมากในการดึงตัว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีมาร่วมทีม ยกยอปอปั้นเป็นนักเตะพรสวรรค์ และสปิริตสูงอย่างมาก แถมยังมีความยอดเยี่ยมไม่ต่างจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน "หงส์แดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »