ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่งกับวัลค็อตต์

ชิรูด์ไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่งกับวัลค็อตต์

Posted 05/08/2015 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม ของ อาร์เซน่อล ยืนยัน ยอมรับได้ และไม่มีปัญหาหากปีนี้ ธีโอ วัลค็อตต์ จะถูกดันมาเล่นหน้าเป้า และเบียดเบียนตำแหน่งตัวจริงของเขา ชี้ผลประโยชน์ของทีมสำคัญสุด และตราบใดที่เขาเต็มที่กับหน้าที่ตัวเอง ก็พร้อมทำตามการตัดสินใจของผู้จัดการทีม

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ออกโรงรับประกันให้ต้นสังกัดสบายใจว่า เขาไม่มีปัญหากับการพิสูจน์ตัวเอง และสู้แย่งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ากับ ธีโอ วัลค็อตต์ หากเพื่อนร่วมทีมชาวอังกฤษ ถูกปรับบทบาทให้ยืนเป็นหัวหอกเต็มตัวในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก

ชิรูด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงในครึ่งซีซั่นหลังที่ผ่านมา ซึ่งประตูถล่มทลาย 19 ตุงจากทุกรายการของเขา ช่วยให้ทีมจบอันดับสามอย่างยอดเยี่ยม แต่ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เป็นเพียงตัวสำรองในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ เชลซี เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เลือกใช้ วัลค็อตต์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ระยะยาว ยืนหน้าเป้า

ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาเลย "ครับ ผมผิดหวัง แต่ว่า ธีโอ เพิ่งยิง โวล์ฟส์บวร์ก มา ตราบใดที่ทีมเล่นดี คว้าชัยชนะเรื่อยๆ และผมทำหน้าที่เต็มที่ มันก็ไม่สำคัญว่าผมจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง เราไม่มีปัญหาส่วนตัว ผมมีความสุขกับจุดที่ตัวเองอยู่ในปัจจุบัน และผมพร้อมสู้กีบ ธีโอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานผีการันตี พลังฟรีคิก เดปาย เทียบได้กับ เดวิด เบ็คแฮม
    เดนิส เออร์วิน ตำนานกองหลังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เมมฟิส เดปาย จะมีทีเด็ดในการยิงฟรีคิกเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • จำจนตาย! เด็กปืนอึ้งไม่หายได้เหรียญมูรินโญ
    กูนเนอร์สตัวน้อยยอมรับแทบไม่อยากเชื่อหลังโชคดีได้รับเหรียญรองแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ จากเทรนเนอร์สิงห์บลู
  • ผีมีลุ้น!เอ็นริเก้รับไม่มีอำนาจรั้งตัวเปโดร
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่ง บาร์เซโลน่า รับ เขาไม่มีอำนาจที่จะรั้ง เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช ให้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าว แข้งกระทิง ส่อแววเก็บข้าวของโยกไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ชี้ ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับตัวนักเตะแล้ว
  • ชัดนะแฟนผี!ดิมาเรียลั่นพาเปแอสเชยิ่งใหญ่
    มืออาชีพไม่มีใครเกิน! อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีภาพอยู่ โดฮา, กาตาร์ และเข้ารับการตรวจร่างกายรอย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งที่ "ปีศาจแดง" ยังไม่แถลงยืนยันอะไรสักอย่าง ล่าสุดให้สัมภาษณ์ประกาศพา "เปแอสเช" เป็นแชมป์ยุโรปให้ได้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »