ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพร์ป้องโอซิลจากเสียงวิจารณ์ของแฟนเบียร์

แพร์ป้องโอซิลจากเสียงวิจารณ์ของแฟนเบียร์

Posted 05/08/2015 by siamsport

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง ของ อาร์เซน่อล เผย ใน เยอรมัน บ้านเกิด ถ่ายทอดพรีเมียร์ลีก น้อยมาก รวมถึงเกมของ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย ส่งผลให้แฟนบอลเมืองเบียนร์ไม่ได้เห็นฟอร์มของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม แบบเต็มๆ หลังมีเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลอย่างหนักหน่วง

 แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค เพื่อนร่วมชาติ ที่ถูกแฟนบอลในประเทศบ้านเกิดวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักหน่วง

แม้ เพลย์เมกเกอร์ "อินทรีเหล็ก" จะได้รับการแสดงความชื่นชมจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ว่าพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยม แต่เขายังถูกมองว่า เล่นไม่สมค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2013

อย่างไรก็ดี แมร์เตซัคเกอร์ มีความรู้สึกว่า สื่อในอังกฤษ ตัดสินเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างไม่ยุติธรรม ขณะที่แฟนบอลที่ เยอรมัร ก็อาจจะไม่ได้เห็นผลงานที่แท้จริงของ โอซิล มากพอที่จะเห็นต่าง โดยระบุว่า "มีเกมของเราเป็นส่วนน้อยเท่านั้นที่ออกอากาศทางทีวีในเยอรมัน ไม่งั้นการแสดงความคิดเห็นของนักข่าวอังกฤษก็จะถูกยอมรับแบบง่ายๆ"

ขณะเดียวกัน เซนเตอร์แบ็กเยอรมัน ตั้งความหวังไว้สูงสำหรับซีซั่นใหม่ หลังได้รับผลประโยชน์จากการได้พักมากขึ้น เนื่องจากไม่มีการแข่งขันระดับเมเจอร์เข้ามาคั่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุว่า  "เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่ผมได้พักผ่อนจริงๆ ก่อนเปิดซีซั่น มันยอดเยี่ยม และช่วยเพิ่มความกระตือรือร้นอยากให้ซีซั่นใหม่เปิดฉากไวๆ มันเป็นบรรยากาศที่ดีจริงๆ" อดีตสตาร์ แวร์เดอร์ เบรเมน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์ไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่งกับวัลค็อตต์
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม ของ อาร์เซน่อล ยืนยัน ยอมรับได้ และไม่มีปัญหาหากปีนี้ ธีโอ วัลค็อตต์ จะถูกดันมาเล่นหน้าเป้า และเบียดเบียนตำแหน่งตัวจริงของเขา ชี้ผลประโยชน์ของทีมสำคัญสุด และตราบใดที่เขาเต็มที่กับหน้าที่ตัวเอง ก็พร้อมทำตามการตัดสินใจของผู้จัดการทีม
  • ตำนานผีการันตี พลังฟรีคิก เดปาย เทียบได้กับ เดวิด เบ็คแฮม
    เดนิส เออร์วิน ตำนานกองหลังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า เมมฟิส เดปาย จะมีทีเด็ดในการยิงฟรีคิกเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • จำจนตาย! เด็กปืนอึ้งไม่หายได้เหรียญมูรินโญ
    กูนเนอร์สตัวน้อยยอมรับแทบไม่อยากเชื่อหลังโชคดีได้รับเหรียญรองแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ จากเทรนเนอร์สิงห์บลู
  • ผีมีลุ้น!เอ็นริเก้รับไม่มีอำนาจรั้งตัวเปโดร
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่ง บาร์เซโลน่า รับ เขาไม่มีอำนาจที่จะรั้ง เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช ให้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าว แข้งกระทิง ส่อแววเก็บข้าวของโยกไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ ชี้ ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับตัวนักเตะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »