ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬาโตริโน่ปัดข่าวเปเรสจ่อซบโรม่า

ผอ.กีฬาโตริโน่ปัดข่าวเปเรสจ่อซบโรม่า

Posted 05/08/2015 by siamsport

จานลูก้า เปตราคี่ ผอ.กีฬา โตริโน่ ออกโรงสยบข่าวลือที่ โรม่า เข้าใกล้กระชาก บรูโน่ เปเรส กองหลังชาวบราซิล ไปเสริมทัพ โดยบอก "จัลโลรอสซี่" ยังไม่ได้ยื่นขอซื้อเลย พร้อมเผยแข้งแซมบ้าไม่อยากชิ่งทีมในเวลานี้ แต่จะประเมินสถานการณ์อีกรอบถ้านักเตะต้องการย้ายทีม

จานลูก้า เปตราคี่ ผู้อำนวยการกีฬา โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ อาแอส โรม่า ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ เปเรส แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ไปร่วมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า "จัลโลรอสซี่" ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงฟูลแบ็กวัย 25 ปี ในรูปแบบการยืมตัวพ่วงเงื่อนไขพ่วงออปชั่นซื้อเป็นราคา 13 ล้านยูโร (ราว 468 ล้านบาท) และดูเหมือนว่า โรม่า ใกล้กระชากนักเตะแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปตราคี่ ได้ปัดข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งโปรตุเกส เคยสนใจในนักเตะ แต่ยังไม่ไดัรับข้อเสนอจากทาง "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เลย

ผอ.กีฬา "กระทิงหิน" กล่าวว่า "บรูโน่ เปเรส สบายๆ เขาไม่เคยแสดงความต้องการที่จะย้ายทีม เมื่อ 1 เดือนครึ่งที่แล้วเราได้ยินว่า เอฟซี ปอร์โต้ สนใจนักเตะ แต่เราไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก โรม่า เลย ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาจากนั้นเราจะพูดเกี่ยวกับมันอีกที แต่เราไม่ได้ยินสิ่งใดจาก โรม่า เลย ผมมีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ (ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า) เราไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้เลย"

"เราเคยพูดแล้วว่าเราอยากรั้งตัว บรูโน่ เปเรส เอาไว้ต่อไป แต่ก็จำเป็นต้องพิจารณาถึงสถานการณ์ของทุกคน ถ้านักเตะเรียกร้องขอย้ายทีมไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราอาจจะประเมินสถานการณ์อีกที แต่ในตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ" เปตราคี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิไฮป้องเดอยองก์โดนเป๊ปจวกเล่นแรง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน ป้อง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ ที่มีเรื่องกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ช่วงพักครึ่งเกมอุ่นเครื่องที่ "รอสโซเนรี่" แพ้สบาย 3-0 โทษฐานอัด โจชัว คิมมิช จนเดี้ยงตั้งแต่ครึ่งแรก บอกเล่นฟุตบอล ไม่ใช่เต้นรำ จะได้ไม่ต้องมีการฟาวล์หนักๆ
  • แชมป์เก่ามาตามนัด! เสือใต้กัดมิลานนิ่ม 3-0 ทะลุชิงราชัน
    บาเยิร์น มิวนิค กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการไล่ถล่ม เอซี มิลาน ขาดลอย 3-0 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ออดี้คัพกับ เรอัล มาดริด คืนนี้ (01.45 น.)
  • หงส์ว่าไง?ลาซิโอสนยืมบาโลร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลาซิโอ บอกกับเอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าสนใจยืมแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีม ถ้าเกิดสามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดย "เบียงโคเชเลสเต้" พร้อมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงิน 1.5 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขซื้อขาดที่เงินจำนวน 12.5 ล้านปอนด์ด้วย
  • สื่อแฉ!วิดิชผ่าไส้เลื่อนพักยาวครึ่งปี
    สองสื่อชั้นนำในวงการกีฬา รายงาน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าของ อินเตอร์มิลาน จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดไส้เลื่อน ในวันอังคารนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยอาจทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเบาะๆ 4-6 เดือนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »