ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยิ้ม!แฟนปืนโหวต76เปอร์เซ็นต์หนุนหลัง

เวนเกอร์ยิ้ม!แฟนปืนโหวต76เปอร์เซ็นต์หนุนหลัง

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

แฟนบอล อาร์เซน่อล คงมีความสุขกับผลงานของทีมรักในช่วงนี้จริงๆ เมื่อผลสำรวจเผย สาวก "ปืนใหญ่" ให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมือฉมัง สูงถึง 76 เปอร์เซ็นต์ มากกกว่าซีซั่นก่อนที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยซ้ำ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงสบายใจกับการทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากขึ้น เมื่อผลโพลสำรวจระบุว่า เหล่าสาวก "กูนเนอร์ส" สนับสนุนเจ้าตัวถึง 76 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"อาร์เซน่อล ซัพพอร์ตเตอร์ ทรัสต์" ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนบอลตัวยงของสโมสร เผยผลสำรวจดังกล่าวออกมาโดยบอกว่า มีถึง 76 เปอร์เซ็นต์ที่พอใจผลงานของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสในช่วงนี้ โดยมี 11 เปอร์เซ็นต์ที่พึงพอใจมีความสุขแบบสุดๆ ส่วนอีก 65 เปอร์เซ็นต์ พอใจพอสมควรกับฟอร์มการเล่นของ "ปืนใหญ่" ซึ่งสูงกว่าฤดูกาลก่อนที่ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 2 ติดต่อกัน รวมทั้งจบอันดับ 3 ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งได้ 51 เปอร์เซ็นต์ ส่วนปี 2013 นั้นได้เพียง 17 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแจ่ม หลังเก็บชัยชนะได้ทุกเกมในช่วงปรีซีซั่น รวมทั้งเพิ่งคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ด้วยการเอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่ตั้งเป้าค้าแข้งให้นานเหมือนกิ๊กส์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ตั้งเป้าขอค้าแข้งให้นานจนถึงอายุ 40 ปี เหมือนกับที่ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกพยายามดูแลตัวเองให้ดีทั้งในและนอกสนาม มั่นใจจะทำให้เล่นไปได้อีกนานแน่
  • ผีฉุน!ขอเปแอสเชเพิ่มค่าตัวดิมาเรียอีก3ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ง่ายๆ ล่าสุด พยายามขอเงินเพิ่มอีกอีก 3 ล้านปอนด์ เป็นค่าเสียหายที่สตาร์อาร์เจนไตน์โพสต์ภาพตัวเองถ่ายคู่กับเจ้าของ "เปแอสเช" ขณะเดินทางไปตรวจร่างกายที่กาตาร์
  • แฟนปลื้ม!เบ็คส์ใส่เสื้อใหม่ผีโพสต์โชว์ลงไอจี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังรัก เดวิด เบ็คแฮม ไม่เสื่อมคลาย หลังเจ้าตัวโพสต์รูปลง ไอจี ด้วยการสวมเสื้อใหม่ "ปีศาจแดง" ของ อาดิดาส ที่ปักชื่อ และหมายเลข 7 เหมือนสมัยโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • จับตา!บ่อนปรับราคาซิสโซโก้ซบหงส์-เรือใบ
    มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางฝรั่งเศส ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววชิ่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังราคาต่อรองในการย้ายไปโม่แข้งให้กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกร้านพนันถูกกฎหมาย ปรับอัตราลดลงฮวบฮาบชนิดไม่น่าไปยุ่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »