ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่ตั้งเป้าค้าแข้งให้นานเหมือนกิ๊กส์

เทอร์รี่ตั้งเป้าค้าแข้งให้นานเหมือนกิ๊กส์

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ตั้งเป้าขอค้าแข้งให้นานจนถึงอายุ 40 ปี เหมือนกับที่ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกพยายามดูแลตัวเองให้ดีทั้งในและนอกสนาม มั่นใจจะทำให้เล่นไปได้อีกนานแน่

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า พยายามดูแลสภาพของฟิตของตัวเองอย่างหนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และต้องการค้าแข้งให้ยาวนานเหมือนกับที่ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งโลดแล่นในสนามได้ถึงอายุ 40 ปี เลยทีเดียว

เทอร์รี่ วัย 34 ปี ซึ่งยังคงทำผลงานในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม จนช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดีว่า “ในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา ผมทำงานอย่างหนักเพิ่มเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่การฝึกซ้อมในสนามเท่านั้น"

"ผมทำทั้งในโรงยิม, สนามซ้อม, นอกสนาม และรับประทานอาหารที่เหมาะสม เนื่องจากผมหวังว่า จะอยู่เล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันมีโอกาสที่คุณจะได้เห็นนักเตะแบบ กิ๊กส์ ที่เล่นได้จนถึงอายุขนาดนั้น" อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉุน!ขอเปแอสเชเพิ่มค่าตัวดิมาเรียอีก3ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ง่ายๆ ล่าสุด พยายามขอเงินเพิ่มอีกอีก 3 ล้านปอนด์ เป็นค่าเสียหายที่สตาร์อาร์เจนไตน์โพสต์ภาพตัวเองถ่ายคู่กับเจ้าของ "เปแอสเช" ขณะเดินทางไปตรวจร่างกายที่กาตาร์
  • แฟนปลื้ม!เบ็คส์ใส่เสื้อใหม่ผีโพสต์โชว์ลงไอจี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังรัก เดวิด เบ็คแฮม ไม่เสื่อมคลาย หลังเจ้าตัวโพสต์รูปลง ไอจี ด้วยการสวมเสื้อใหม่ "ปีศาจแดง" ของ อาดิดาส ที่ปักชื่อ และหมายเลข 7 เหมือนสมัยโลดแล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • จับตา!บ่อนปรับราคาซิสโซโก้ซบหงส์-เรือใบ
    มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางฝรั่งเศส ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววชิ่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังราคาต่อรองในการย้ายไปโม่แข้งให้กับ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกร้านพนันถูกกฎหมาย ปรับอัตราลดลงฮวบฮาบชนิดไม่น่าไปยุ่งด้วย
  • ไม่ยอม!สิงห์ยื่นขอซื้อสโตนส์จากทอฟฟี่รอบ3
    เชลซี ยังไม่ยอมยงธงขาวในการล่าตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมหลังบ้าน แม้เคยถูกปัดข้อเสนอจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ถึง 2 ครั้ง เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นรอบที่ 3 ด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากนักเตะมาร่วมทัพให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »