ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอม!สิงห์ยื่นขอซื้อสโตนส์จากทอฟฟี่รอบ3

ไม่ยอม!สิงห์ยื่นขอซื้อสโตนส์จากทอฟฟี่รอบ3

Posted 05/08/2015 by siamsport

เชลซี ยังไม่ยอมยงธงขาวในการล่าตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมหลังบ้าน แม้เคยถูกปัดข้อเสนอจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ถึง 2 ครั้ง เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นรอบที่ 3 ด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากนักเตะมาร่วมทัพให้ได้

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ไปให้ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก พิจารณาในราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังชาวอังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังจากที่ถูกปฏิเสธข้อเสนอถึง 2 ครั้งก่อนหน้านี้

 เมื่อไม่นานมานี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ สโตนส์ วัย 21 ปี ที่ ในครั้งแรก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) และอีกครั้งที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่ก็ถูก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บอกปัดไปทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเป็นรอบที่ 3 เพื่อกระสันกระชากอดีตดาวเตะ บาร์นสลี่ย์

ทั้งนี้ คาดว่า สโตนส์ ต้องการย้ายไปเล่นในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อหวังให้ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อปไม่เลิก!หงส์หวังเบียดปืนซิวเชอรีเชฟเข้ารัง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มือเติบสุดๆ เมื่อล่าสุดสื่อเผยกำลังลุ้นตัวโก่งว่า เรอัล มาดริด จะตอบรับเม็ดเงิน 14.7 ล้านปอนด์ ที่พวกเขายื่นไปสู่ขอ เดนิส เชอรีเชฟ ปีกซ้ายรัสเซีย หรือไม่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน
  • น้าหมีเชื่อผีซื้อกองหน้าเพิ่มแน่นอน
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุด 3 แชมป์ปี 1999 เชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องซื้อกองหน้ามาเพิ่มอีกคน ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะวาย เพราะจะเป็นตัวแปรที่สร้างความแตกต่างให้ทีมว่า จะมีลุ้นแชมป์ปแข่งกับชาวบ้านหรือไม่
  • แพร์ป้องโอซิลจากเสียงวิจารณ์ของแฟนเบียร์
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง ของ อาร์เซน่อล เผย ใน เยอรมัน บ้านเกิด ถ่ายทอดพรีเมียร์ลีก น้อยมาก รวมถึงเกมของ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย ส่งผลให้แฟนบอลเมืองเบียนร์ไม่ได้เห็นฟอร์มของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม แบบเต็มๆ หลังมีเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลอย่างหนักหน่วง
  • ชิรูด์ไม่มีปัญหาแย่งตำแหน่งกับวัลค็อตต์
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม ของ อาร์เซน่อล ยืนยัน ยอมรับได้ และไม่มีปัญหาหากปีนี้ ธีโอ วัลค็อตต์ จะถูกดันมาเล่นหน้าเป้า และเบียดเบียนตำแหน่งตัวจริงของเขา ชี้ผลประโยชน์ของทีมสำคัญสุด และตราบใดที่เขาเต็มที่กับหน้าที่ตัวเอง ก็พร้อมทำตามการตัดสินใจของผู้จัดการทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »