ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เครียดจริง!มูบอกไม่รู้เลยว่าคอสต้าฟิต-ไม่ฟิต

เครียดจริง!มูบอกไม่รู้เลยว่าคอสต้าฟิต-ไม่ฟิต

Posted 06/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี รับ ไม่รู้จริงๆ ว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะฟิตพร้อมเล่นเกมเปิดซีซั่นเจอ สวอนซี หรือไม่ หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยงมาตลอดปรี-ซีซั่น ลามมาจนถึงเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่ก่อนเกม 1 วันยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นได้มั้ย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับว่าปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เริ่มทำให้เขาเครียด และเป็นเรื่องน่ากังวลของสโมสร จนถึงขั้นที่ว่า จะถึงคิวลงสนามแล้วยังไม่รู้เลยว่าจะมีดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมฟิตลงเล่นหรือเปล่า อย่างในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นต้น

คอสต้า พลาดเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 จากนั้นก็ไม่ได้เล่นเกมแพ้ ฟิออเรนติน่า คาบ้าน 0-1 เมื่อวันพุธที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ มูรินโญ่ กังวลใจ เพราะหากนับย้อนไปตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา คอสต้า เล่นเกมลีกแค่ 7 นัด แถมการสแกน ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความเสียหายร้ายแรง

"คอสต้า ไม่พร้อมเล่น มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีต่อเขา และต่อผม ผมต้องซื่อตรง และต้องขอบอกว่ามันค่อนข้างน่ากังวล นักเตะเล่นไม่จบฤดูกาล แถมเปิดซีซั่นก็จะเล่นไม่ได้อีก แน่นอนว่ามันทำให้ผม นักเตะพยายามแล้ว แต่เขามีปัญหาในเกมกับบาร์เซโลน่า ผลสแกนไม่มีแสดงให้เห็นอาการบาดเจ็บ วันต่อมาเขาก็เลยลงซ้อม แต่วันถัดไปเขาดันรู้สึกไม่ดี แล้วจากนั้น 24 ชั่วโมงก่อนเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ เราไม่รู้เลยว่าเขาฟิตลงเล่นหรือไม่"   

"ผมไม่เอาชื่อเสียงตัวเองมาเสี่ยงอีกแล้ว คุณเคยถามผมช่วงก่อนสุดสัปดาห์ที่แล้ว และผมบอกไปว่าเขาเล่นได้ แต่กลายเป็นเขาเล่นไม่ได้ ผมก็ไม่รู้ ผมไม่อยากพูดว่าได้ และไม่อยากพูดว่า ไม่ได้ และในงานแถลงข่าวศุกร์หน้า ผมว่าก็คงจะบอกพวกคุณเหมือนเดิมว่า ผมไม่รู้" มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ เชลซี จะเปิดซีซั่นเจอ สวอนซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และหาก คอสต้า ไม่ฟิตจริงๆ มูรินโญ่ ก็จะต้องเลือกระหว่าง โลอิก เรมี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ข้อเท้าเดี้ยงส่อพัก2เดือน
    สื่อเผย แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อลส่อแววต้องพักแข้งประมาณ 2 เดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงอย่างหนัก แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจนักเตะไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดแต่อย่างใด
  • ไก่ซึม!ค้างเมืองเบียร์ต่อ1คืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้จะส่งผลกระทบกับการเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ด้วย
  • แค่ซ้อม! มูไม่เครียดแพ้ฟิออฯ คาบ้าน ชี้ของจริงเริ่มวันเสาร์
    กุนซือแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกไม่ติดใจในความพ่ายแพ้ต่อทีมจากอิตาลี และพอใจกับสภาพของทีมก่อนศึกพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์
  • มีขู่!มิโตรวิชเตือนแนวรับพรีเมียร์ระวังตัวให้ดี
    อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตือนแนวรับ พรีเมียร์ลีก ระวังตัวให้ดีกับฤดูกาลแรกของตนกับ "สาลิกาดง" โวตัวเองเป็นนักเตะที่สู้แบบถึงลูกถึงคน ไม่กลัวใครทั้งนั้น พร้อมมั่นใจปรับตัวให้เข้าเกมลูกหนังเมืองผู้ดีได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »