ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใจกว้างดั่งทะเล "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" สามีถ่ายเซ็กซี่

ใจกว้างดั่งทะเล "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" สามีถ่ายเซ็กซี่

Posted 06/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือคิดถูก ที่ปล่อยให้สามีสุดที่รักอย่าง หนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ตั้งแต่มีทีเซอร์ออกมาก็มีข่าวมาให้กระทบจิตใจภรรยาอย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา อยู่บ่อยๆ เพราะภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ที่หนุ่มชาคริตเล่น จะออกแนววาบหวิวอีโรติก และล่าสุดกับการถ่ายหนังสือโปรโมทละคร ที่มีทั้งกุมเต้านางเอก เรียกได้ว่าเนื้อแนบเนื้อกันแบบสุดๆ งานนี้ไม่รู้ว่าสาววุ้นเส้นเห็นแบบนี้แล้วจะว่ายังไง มีโอกาสได้เจอสาวเจ้ามาร่วมงาน “สาวสวยประชันผิวขาวใสไปกับฟิล์ม VOX” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ไม่มีการงอนกันเรื่องถ่ายแบบค่ะ เพื่อนๆ ก็มีการส่งรูปมาให้ดูว่าขนาดนี้เลยเหรอ พี่ๆ หลายคนก็ถาม แต่พี่คริตโทรมาบอกเราแล้วว่าจะมีการถ่ายแบบอย่างนี้เกิดขึ้น มีการถอดเสื้อแต่ไม่ได้บอกว่าต้องทำท่าไหน เพราะเราก็ไม่ได้อยากรู้ พอภาพออกมาเป็นแบบนี้ก็โอเค สวยดี มันก็ผ่านไปแล้ว จะให้เรามีปัญหากันก็เสียเวลา เราสองคนทำงานยุ่งทั้ง 7 วันเลย ฉะนั้นเวลาที่คุยกันก็ไม่อยากคุยเรื่องแบบนี้ อยากคุยแต่เรื่องดีๆ และเรื่องที่จำเป็นมากกว่า แต่จริงๆ วุ้นโอเคนะ ถ้าไม่โอเคก็คงไม่ให้ไปเล่นหนังแล้วล่ะ น่าจะเชียร์หนังกันมากกว่า เราเป็นคู่รักกัน น่าจะซัพพอร์ตงานของกันและกันค่ะ”

และยังบอกต่อว่า สามีได้อธิบายให้ฟังหมดแล้วว่าที่มาของรูปเป็นยังไง อีกทั้งยังส่งรูปมาให้ดูด้วย แต่ไม่มีการงอนฝ่ายชายอย่างแน่นอน สาววุ้นเส้น เผยว่า

“ภาพที่ออกมาเขาก็อธิบายว่าเป็นยังไง เราก็ไม่ถึงขนาดแซวนะ เขาเป็นคนส่งรูปมาให้วุ้นดูก่อน เราก็เห็นจากคนอื่นแล้ว แต่ไม่ได้พูดอะไร พอเขาส่งรูปมา ก็มีแค่รูปเดียวที่มันแรง ความรู้สึกเรามันก็ไม่ถึงขนาดงอน วุ้นไม่ได้เป็นคนงี่เง่าแบบนี้ มันก็ผ่านไปได้ง่ายๆ แต่พอคนถามเยอะๆ พี่คริตก็บอกให้เข้มแข็งไว้นะ (หัวเราะ) รู้ว่าช่วงนี้ต้องผ่านอะไรเยอะ สำหรับเรื่องงานของพี่คริตทุกอย่าง วุ้นเคารพการตัดสินใจของเขาเพราะเขาทำงานในวงการมานาน ก็จะรู้ว่างานอะไรที่มันเหมาะสมและจะทำออกมาได้ดี เราไม่เคยห้ามอะไรอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ก็ชิวๆ กันหมด”

สุดท้ายเมื่อนักข่าวเอ่ยแซวว่าเป็นภรรยาที่ใจกว้างมาก เจ้าตัวก็ตอบแบบยิ้มๆ ว่า

 “ใจกว้างจริงๆ ค่ะ ยอมรับ วุ้นคุยกับคนนอกวงการก็จะออกแนว ปล่อยให้สามีไปทำอย่างนั้นได้ยังไง เราทำงานในวงการก็เข้าใจว่าบางงานก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ หนังเขาเป็นแนวอีโรติกดราม่า ฉะนั้นการถ่ายแฟชั่นก็ต้องมีภาพที่เซ็กซี่ออกมา ซึ่งไม่ได้คาดหวังว่ามันจะออกมาเป็นยังไง วุ้นไม่สามารถบอกเขาได้ว่าควรเพิ่มหรือลดอะไรได้ วุ้นอยากให้ทุกอย่างเป็นงานของเขา ซึ่งวุ้นไม่เคยก้าวก่ายอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนดูที่ผลงานของเขามากกว่าดูเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ แต่กับเรื่องนี้เขาก็บ่นเยอะเหมือนกันว่าที่สุดของเขาแล้ว เขาคงไม่กล้าทำอะไรเยอะไปกว่านี้ แต่เราก็ไม่ได้ห้ามอะไรค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้โห ! ชุด โรล่า มิซากิ ตอนมาไทย เพิ่งเห็นชัดๆ
    โอ้โหแม่เจ้า ! มือนี่สั่นเลยทีเดียวเมื่อเจอชุดของสาว โรล่า มิซากิ ตอนมางาน Auto Salon 2015 ที่ไทย เวลานั้นมองผ่านๆ ว่าเซ็กซี่แล้ว เจอรูปเต็มๆ ตาวันนี้บอกเลยว่า เซ็กซี่โคตรๆ เอามาให้ดูกันเผื่อใครคิดถึง โรล่า มิซากิ คนนี้
  • ซันนี่ ยูโฟร์ ลงรูปสวีทอดีตแฟนบนเตียง แต่โดนโต้แค่จัดฉาก !!
    แววดราม่าร้อนมาแรงเมื่อ ซันนี่ ยูโฟร์ ลงภาพสวีทอดีตแฟนหนุ่มบนเตียง พร้อมข้อความตัดพ้อ แต่เวลาต่อมาอดีตแฟนหนุ่มก็ขึ้นข้อความแนวๆ ว่า “ จะลงอะไรก็ลงเถอะ เป็นแค่การจัดฉาก “ งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครจริงใครหลอก คงต้องดูกันแล้วตัดสินเองแล้วคราวนี้
  • ยุนอา snsd สวยมาก ๆ ในแฟชั่น High Cut Vol.155
    ยุนอา (YoonA) นักร้องสาวสวยสมาชิกวง Girls’ Generation ถ่ายแฟชั่นสุดสวยในนิตยสาร High Cut Vol.155 ยุนอา เช็ตนี้สวยเหมือนเจ้าหญิงเลยทีเดียว
  • "ฮโยซอง" ร้อนฉ่าฉีกทุเรียนอุตลุด
    ขึ้นแท่น "เซ็กซี่ ดีว่า" แดนกิมจิซะแล้ว! หลังกลับมาเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สุดร้อนฉ่า ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวสวย วัย 25 ขวบ สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง โชว์หวิวบนเวทีอีกระลอกในรายการดนตรี "โชว์ แชมเปี้ยน" ทางช่องทีวี เอ็มบีซี มิวสิก ร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ แต่สุดท้าย ฮโยซอง ขโมยซีนไปหมด ด้วยท่วงท่าลีลาเซ็กซี่ซู่ซ่าสารพัด โดยเฉพาะท่าฉีกทุเรียนสะท้านใจชายอีกแล้วครับท่าน...และแน่นอนว่ายังคงมีมือขยันแดนเซอร์มาช่วยขยุ้มทั้งบนทั้งล่าง ชวนหวาดเสียวเหมือนเดิมเบย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »