ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดความเซ็กซี่ ซาบซ่า กับครั้งแรก! ของ "เฟิสท์ ณัฐกมล"

เปิดความเซ็กซี่ ซาบซ่า กับครั้งแรก! ของ "เฟิสท์ ณัฐกมล"

Posted 07/08/2015 by mthai

ครั้งแรกกับ FHM ของสาว "เฟิสท์–ณัฐกมล สอนเพ็ง" ที่พร้อมจัดความร้อนแรงให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดกันทั่วประเทศ!!

รู้สึกยังไงบ้างกับการมาถ่าย FHM เป็นครั้งแรกในชีวิต?
ช่วงแรกๆ ก็รู้สึกเขินๆ นะ ไม่รู้จะทำยังไง แต่พี่ๆ ทีมงานน่ารักมาก ช่วยเฟิสท์ออกแบบท่าโพสต์ ช่วยบิ๊วด์อารมณ์เรา พอเริ่มเป็นกันเองก็สนุกดี

คอนเซปต์วันนี้เป็นยังไงบ้าง?
ออกแนวสีสันสดใส ซ่าๆ เปรี้ยวๆ ดี

มีมุมมองยังไงกับประโยคที่ว่า ‘เงินมา ผ้าหลุด’?
เฟิสท์ว่าไอ้คำพูดของคนมันอยู่ที่คนพูดมากกว่า มันไม่ได้อยู่ที่คนที่เค้าวิจารณ์ ซึ่งคนที่พูดประโยคนี้ออกมามันก็ต้องเป็นมุมมองของเขา คือคนเราจะพูดอะไรมันก็เป็นมุมมองของคนคนนั้นอยู่ดี แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ควรจะพูดคำๆ นี้ออกมา

คิดว่าเสน่ห์ดึงดูดใจชายของคุณอยู่ที่ตรงไหน?
น่าจะเป็นนิสัยจริงๆ ของเฟิสท์นะ คือผู้หญิงทุกคนเค้าก็สวยในแบบของทุกคนอยู่แล้ว แต่ด้วยบุคลิก นิสัยและความคิดของผู้หญิงแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นคนที่จะเข้ามาคุยกับเฟิสท์หรือจะมาชอบเฟิสท์จริงๆ ก็ต้องชอบเฟิสท์จากข้างใน ทั้งความคิด นิสัย บุคลิก ทุกอย่างที่เป็นเฟิสท์

เล่นละครก็ผ่านการเล่นตัวร้ายมาแล้ว... เคยมีข่าวแรงๆ ในทางไปวีนคนอื่นก็เคยมาแล้ว... แล้วยังมาถ่ายเซ็กซี่อีก! จริงๆ คุณก็ร้ายพอตัวเลยใช่ไหม?
ก็ร้ายนะ (หัวเราะ) แต่เฟิสท์จะไม่ไปทำใครก่อน ตอนนี้เฟิสท์ใช้ชีวิตแบบมีจริยธรรม เฟิสท์เคารพคนอื่น เคารพตัวเราเอง เคารพคนที่เรารัก เคารพสังคม แต่ถ้ามีใครที่จะเข้ามาทำร้ายหรือเอาเปรียบเรา เฟิสท์ก็ไม่ถึงกับร้ายกลับนะ แต่เฟิสท์จะใช้เหตุและผลบอกเขาไปตามสถานการณ์นั้นๆ ที่เกิดขึ้น

คุณเคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือเล่มหนึ่งไว้ว่าเซ็กซ์ของคุณเหมือนไอศกรีม แล้วเวลาคุณกินด้วยวิธีไหน?
ก็อยู่ที่ว่าไอศกรีมนั้นเป็นถ้วยหรือว่าแท่ง...

ถ้าเป็นแท่ง?
ก็เริ่มทานจากส่วนที่ต้องทานก่อนไง (หัวเราะ) ก็เริ่มจากด้านบนก่อน เอ๊ะ... อันนั้นเป็นไอศกรีมโคนนี่ (หัวเราะ) ก็ทานด้วยความเอร็ดอร่อยน่ะแหละ กลัวมันจะละลาย

คุณเป็นสาวโรแมนติกหรือเปล่า?
เป็นนะ เฟิสท์ชอบไปกินข้าวที่ใหม่ๆ มีของขวัญแอบไว้ให้ กุ๊กกิ๊กๆ แต่ไม่ถึงขนาดทำเองทุกอย่าง ห่วงใย เทคแคร์ตลอด แต่จะเป็นในช่วงที่มีแฟนเท่านั้นนะ (หัวเราะ)

เค้าว่ากันว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันเสียสาวแห่งชาติ... คุณจะแก้ตัวแทนผู้หญิงยังไงดี?
จริงๆ มันก็เป็นวันๆ หนึ่งที่คนคิดขึ้นมาเองว่าจะต้องเป็นวันที่มีอะไรกัน เฟิสท์ว่ามันก็เหมือนวันลอยกระทงน่ะแหละที่คนเอามาตั้งเป็นประเด็นกัน แทนที่วาเลนไทน์ควรจะเป็นวันแห่งความรัก เคยดูประวัติกันบ้างมั้ยว่ามันมายังไง แล้วที่ถูกต้องแล้วเราควรจะมอบความรักให้ใคร ยิ่งพอมีคนโฟกัสเรื่องนี้ ยิ่งเด็กๆ ก็จะรู้สึกว่า อ๋อ! วันนี้เองน่ะเหรอ แต่เฟิสท์ว่ามันไม่ใช่อะ

ถ้าแฟนขอมีอะไรกับคุณในวันวาเลนไทน์ แต่คุณไม่อยากมี... คุณจะปฏิเสธยังไง?
ก็คงบอกเค้าไปเลยอะ ไม่ต้องอ้อมค้อม แบบ ‘เฮ้ย! เฉยๆ ได้ป่ะ’ แต่ก็คงแล้วแต่สถานการณ์น่ะค่ะ

ถ้าแฟนคุณเซอร์ไพรส์คุณด้วยการซื้อโซ่ แส้ กุญแจมือมาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ล่ะ?
(หัวเราะ) เออ ก็คิดว่ามันน่ารักไปอีกแบบนะ เค้าคงจะหาอะไรแปลกๆ มาให้เรา คงงงๆ มากกว่า

จะใช้หรือจะโยนทิ้ง?
วางไว้ก่อนดีกว่า คงยังไม่ใช้วันนั้น เดี๋ยวค่อยคิดละกัน (หัวเราะ)

จะเป็นฝ่ายมัดเขาหรือให้เขามัด?
มัดเขาดีกว่ามั้ยคะ เฟิสท์เป็นคนชอบอิสระ ไม่ชอบผูกมัด เฟิสท์ก็มัดเขาไว้แล้วจะไปไหนก็ได้

คุยกันมาตั้งนาน... สรุปมีแฟนยัง?
ยังไม่มีค่ะ

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จ๊ะ อาร์สยาม" เซ็กซี่จัดเต็ม เอ็มวีใหม่แรงส์ -
    กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง จ๊ะ อาร์สยาม ล่าสุดถ่ายเอ็มวีเพลง “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” ครั้งนี้เธอจัดเต็มความเซ็กซี่ชุดใหญ่ ด้วยเพลงเนื้อหาแรงๆ กระแทกใจ และเสื้อผ้าหน้าผม ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า แซบลืม
  • โสดสนิท!! " หมิว-สิริลภัส " ยันไม่เข็ดรัก
    นางร้ายสุดแซบ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ออกตัวโสดสนิท ยังไม่อยากใจเร็ว ประกาศตัวมีแฟน ซึ่ง สาวหมิว กล่าวถึงเรื่องหัวใจหลังจากเลิกรากับหนุ่มนอกวงการว่า
  • ใจกว้างดั่งทะเล "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" สามีถ่ายเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือคิดถูก ที่ปล่อยให้สามีสุดที่รักอย่าง หนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ตั้งแต่มีทีเซอร์ออกมาก็มีข่าวมาให้กระทบจิตใจภรรยาอย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา อยู่บ่อยๆ เพราะภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ที่หนุ่มชาคริตเล่น จะออกแนววาบหวิวอีโรติก และล่าสุดกับการถ่ายหนังสือโปรโมทละคร ที่มีทั้งกุมเต้านางเอก เรียกได้ว่าเนื้อแนบเนื้อกันแบบสุดๆ งานนี้ไม่รู้ว่าสาววุ้นเส้นเห็นแบบนี้แล้วจะว่ายังไง มีโอกาสได้เจอสาวเจ้ามาร่วมงาน “สาวสวยประชันผิวขาวใสไปกับฟิล์ม VOX” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • โอ้โห ! ชุด โรล่า มิซากิ ตอนมาไทย เพิ่งเห็นชัดๆ
    โอ้โหแม่เจ้า ! มือนี่สั่นเลยทีเดียวเมื่อเจอชุดของสาว โรล่า มิซากิ ตอนมางาน Auto Salon 2015 ที่ไทย เวลานั้นมองผ่านๆ ว่าเซ็กซี่แล้ว เจอรูปเต็มๆ ตาวันนี้บอกเลยว่า เซ็กซี่โคตรๆ เอามาให้ดูกันเผื่อใครคิดถึง โรล่า มิซากิ คนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »