ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มือกาวดุสเซดอฟฟ์นำทัพ! ช้างศึก U 19 แบโผ 25 ขุนพลลุย AFF

มือกาวดุสเซดอฟฟ์นำทัพ! ช้างศึก U 19 แบโผ 25 ขุนพลลุย AFF

Posted 07/08/2015 by goal.com

ทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี จัดการเปิดเผย 25 นักเตะที่มีลุ้นไปเล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน ในช่วงปลายเดือนนี้ที่ประเทศลาว โดยจะตัดอีกสองตัวหลังเข้าแคมป์ที่โคราชเสร็จ

ทีมชาติไทย ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี ภายใต้การคุมทีมของ อนุรักษ์ ศรีเกิ ด จัดการเปิดเผยรายชื่อ 25 แข้ง ที่มีชื่อลุ้นไปเล่นศึกชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศลาวนำโดย ศุเมธี โคกโพธิ์ นาย
ทวารของฟอร์ทูนา ดุสเซดอฟฟ์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ๊ญ สตาร์จากชลบุรี เอฟซี

ที่ผ่านมา ช้างศึกรุ่นจิ๋วได้อึ่นเครื่องไปแล้ว 2 นัด และจบลงด้วยการเอาชนะแอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี ไป 3-2 ต่อด้วยแพ้ฮ่องกง ยู 18 ไป 0-1

รายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ชุด U19

1.ทาโร่ ประสานการ
2. ชาคร พิลาคลัง
3. ศุเมธี โคกโพธิ์
4. ทักดนัย กลมเกลี้ยง
5. มีโชค มหาศรานุกูล
6. อาทิตย์ การสังเวช
7. ศรายุทธ สมพิมพ์
8. ศฤงคาร พรหมสุภะ
9. ถิรพล ธนชาติกุล
10. สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ
11. กฤษดนัย มุขธระโกษา
12. กานต์นริทร์ ถาวรศักดิ์
13. วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
14. ภัทรพล จันทร์สุวรรณ
15. วิศรุต อิ่มอุระ
16. ศักดิพัฒน์ คชสีห์
17. ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์
18. จักรกกฤษณ์ เวชภิรมย์
19. วีระพงศ์ ครยก
20. อานนท์ อมรเลิศศักดิ์
21. นิธิพัทธ์ บริบูรณ์วัฒน์
22. สิริภพ สะอาดเอี่ยม
23. สุขสันต์ มุ่งเป้า
24. อดิศักดิ์ นารัตน์โท
25.ศุภชัย ใจเด็ด

ในวันที่ 10 สิงหาคม ทั้งหมดจะเดินทางไปสมาคมฟุตบอล เพื่อรับโอวาทจากผู้ใหญ่ และออกเดินทางสู่โคราช เพื่อเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์เป็นเวลา 5 วัน และวันที่ 12 สิงหา จะลงอุ่นเครื่องกับนครราชสีมา เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ก่อนะตัดตัวเหลือ 23 คน

ทัพช้างศึกนั้นอยู่สายเอ ร่วมกับทีมอย่าง สปป.ลาว, ฟิลิปปินส์, บรูไนและกัมพูชา โดยจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองยกพลเก็บตัวที่ม่วงน้อย
    พลพรรค "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง รองจ่าฝูงของตาราง ที่อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ทางฝั่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยผู้เล่น "กิเลนผยอง" ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ แคมป์ม่วงน้อย จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 6-8 ส.ค.นี้ ทางฝั่ง "โค้ชยศ" พล ชมชื่น ผช.โค้ชเอสซีจี เมืองทอง ออกมาส่งสัญญาณทีมจำเป็นต้องปิดการเล่นของ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา
  • บีจีเชื่อเต๋าดินโญ่ไม่ติดใจเกมก่อน
    ถือเป็นคีย์แมนอีก 1 คนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ สำหรับ "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกดาวรุ่งความเร็วสูงของทีม ทว่าในเกมที่ผ่านมา ซึ่ง "เดอะ แร็บบิต" เฝ้ารังเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้นั้น มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย
  • อีเอสพีเอ็นชู4นายด่านติดโผท็อปเทนยอดนายทวารอาเซียน
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก เลือก 4 นายด่านโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก "ฮัสซัน ซันนี่-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์-สินทวีชัย หทัยรัตนกุล-ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน" ติดโผท็อปเทนยอดนายทวารอาเซียน
  • ไทยทิคเก็ตเปิดขายตั๋วช้างศึกไทยดวลอิรัก15ส.ค.นี้
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เชื่อ อันดับโลกควรจะพุ่งขึ้นมามากกว่านี้ในเดือนที่แล้ว แต่ยังพอใจที่ทีมชาติไทยขึ้นมาอยู่ที่ 139 ของโลก พร้อมกำชับให้อัด อัฟกานิสถาน ที่มีแรงกิ้งอยู่ที่ 134 ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 3 ก.ย.นี้ ด้าน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เตรียมเพิ่มรายชื่อนักเตะมากกว่า 30 คน ตามคำชี้แนะของ พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีม เพื่อป้องกันแข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก่อนเจอกับ อิรัก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย พบ อิรัก จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้าในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »