ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิคจวกแท็กติกเบนิเตซทำฟอร์มฝืด

ฮัมซิคจวกแท็กติกเบนิเตซทำฟอร์มฝืด

Posted 07/08/2015 by siamsport

มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี จวกสไตล์การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ส่งผลให้ตัวเองฟอร์มตก พร้อมยืนยัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ มีฝีมือคุมทัพเหนือกว่าเทรนเนอร์ชาวสเปน เสียอีก

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งของ นาโปลี ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาวิจารณ์สไตล์การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่า ที่ปัจจุบันย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ว่าทำให้ตนรู้สึกไม่มีความสุขเลย จนฟอร์มการเล่นตกลงไปอย่างมาก

 เบนิเตซ คุม นาโปลี ได้ 2 ฤดูกาล โดยพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ก่อนจะย้ายไปคุม เรอัล มาดริด แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ในซัมเมอร์นี้

 กองกลางทีมชาติสโลวาเกีย กล่าวว่า "ด้วยโค้ชใหม่ (เมาริซิโอ ซาร์รี่) ทำให้ผมมีความสัมพันธ์ที่ดี พวกเราพูดคุยกันบ่อยครั้งในเรื่องแท็กติก เขาเป็นคนที่จุกจิกมากในเรื่องนี้ เมื่อเทียบกันแล้วในสไตล์ฟุตบอลที่เราเล่นภายใต้การคุมทีมของ เบนิเตซ ซึ่งเขาได้มีเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ทำไมผมจึงรู้สึกไม่มีสุขนักกับ เบนิเตซ นะเหรอ? เมื่อปีที่แล้วผมต้องถอยตัวเองไปเล่นหน้าปากประตูตัวเองเสมอ ขณะที่ในสมัยที่ (วอลเตอร์) มาซซาร์รี่ มันไม่ใช่แบบนั้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!โรม่ายืมซาลาห์เสริมแกร่ง
    โรม่า ประกาศยืม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาจาก เชลซี เป็นเวลา 1 ซีซั่นแล้ว ด้านแข้งวัย 23 ปี ออกโรงชม "จัลโล่รอสซี่" ทันทีว่าเป็นทีมชั้นยอด
  • อัลเลกรีเร้าป็อกบาพิสูจน์ตัวเองคู่ควรเบอร์10
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้น ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอม ให้โชว์ฟอร์มโหดเพื่อพิสูจน์ว่าสมควรได้รับเสื้อหมายเลข 10 ชี้การใส่เสื้อเบอร์นี้ลงเล่นไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ
  • ซาลาห์หยอดหวานอยากอยู่โรมานานเท่านาน
    ปีกทีมชาติอียิปต์หวังที่จะค้าแข้งอยู่ในกรุงโรมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพจัลโลรอสซีด้วยสัญญายืมตัว
  • มิไฮโลวิชไม่แก้ตัวมิลานโดนไก่จิกตาย
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือเอซี มิลาน เชื่อทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้ดีกว่านี้ และหวังว่าจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป หลังจากล่าสุดแพ้ สเปอร์ส 0-2 ในบอลอุ่นเครื่องรายการ ออดี้ คัพ วันพุธที่ผ่านมา บอกไม่คิดจะหาข้อแก้ตัว และเลืองมองบวกว่า แพ้ก็ดีแล้ว เพราะทำให้มองเห็นปัญหาว่าต้องแก้อะไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »