ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดโพสต์อวยพรหงส์ก่อนซีซั่นใหม่เปิดฉาก

เจิดโพสต์อวยพรหงส์ก่อนซีซั่นใหม่เปิดฉาก

Posted 08/08/2015 by siamsport

ยังอยู่ในใจเสมอ! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางชาวอังกฤษ ยันจะติดตามเชียร์ส่งกำลังใจให้ ลิเวอร์พูล ทุกนัดในซีซั่นใหม่ ส่งคำอวยพรให้ "หงส์แดง" โชคดี มั่นใจด้วยนักเตะที่มีและแข้งใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพ อดีตต้นสังกัดผลงานทะยานฉิวชัวร์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์วัยเก๋า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ โพสต์ข้อความอวยพร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตต้นสังกัด ก่อนเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาล 2015-16 เปิดฉากในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้

ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ที่โบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา อัพภาพของอดีตเพื่อนร่วมทีมนำโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กำลังฉลองประตูด้วยการกอดกันกลม ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยม พร้อมข้อความว่า "ผมแค่ต้องการอวยพรให้ ลิเวอร์พูล โชคดีสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ด้วยอดีตเพื่อนร่วมทีมของผมทั้งหมดและผู้เล่นใหม่ที่เซ็นสัญญาเข้ามา ผมมั่นใจว่ามันจะต้องเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น ผมจะเฝ้าติดตามชมทุกแมตช์จากที่นี่เท่าที่ผมสามารถทำได้ #ลิเวอร์พูล #ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดซีซั่นด้วยการบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »