ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!รถบัสแฮร์ธ่าโดนยิง

ช็อก!รถบัสแฮร์ธ่าโดนยิง

Posted 10/08/2015 by siamsport

 

รถบัสของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดนคนร้ายนิรนามยิงระหว่างไปรับบรรดานักเตะและทีมสตาฟฟ์ที่สถานีรถไฟ ก่อนลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรกกับ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ วันจันทร์นี้ โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

รถบัสของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดนคนร้ายยิงใส่ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปรับนักเตะและสตาฟฟ์ของทัพ "หญิงชรา" ที่สถานีรถไฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แฮร์ธ่า มีคิวต้องเจอกับ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ ซึ่งพวกเขาก็ตัดสินใจเดินทางด้วยรถไฟไปที่เมืองเบเลเฟลด์ ก่อน โดยที่สั่งให้รถบัสมารอรับที่สถานีรถไฟ

สำหรับคนร้ายในครั้งนี้นั้น เป็นชายคนหนึ่งที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ โดยไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็มีการพบรูกระสุนอยู่ที่กระจกของรถ โดย แฮร์ธ่า โพสต์ภาพรถที่ถูกยิงลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "เหลือเชื่อจริงๆ! รถบัสของเราถูกยิงระหว่างทาง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ"

ขณะที่ มิชาเล พรีตซ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ แฮร์ธ่า แสดงความหวังว่าตำรวจจะจับตัวผู้กระทำผิดได้ "เรารู้สึกตกใจอย่างมาก และหวังว่าผู้ที่ทำผิดจะโดนจับตัวได้ โชคดีที่คนขับรถบัสของเรารอดมาได้โดยที่มีเพียงอาการหวาดกลัวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้อนจัด!เป๊ปชี้เกมทุบน็อตติงเก้นไม่ง่าย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ระบุ เกมเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก นัดที่ทีมของตนคว้าชัยเหนือ น็อตติงเก้น 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ไม่ใช่เกมที่เอาชนะได้ง่ายๆ เลย โดยเฉพาะสภาพอากาศอันร้อนจัดที่สร้างปัญหาได้มาก พร้อมชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดี
  • มุลเลอร์ยันเสือใต้ใส่เต็มเกมเดเอฟเบฯ
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันต้นสังกัดจะจริงจังเต็มที่ในศึกเดเอฟเบ-โพคาล แม้เจอกับทีมสมันน้อยอย่าง นอตติงเก้น ก็ตาม
  • ติอาโก้โชว์เทพ!เดาะบอลระยะไกลกับแข้งเสือใต้
    3 แข้ง บาเยิร์น มิวนิค ทั้ง ดั๊กลาส คอสต้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ราฟินญ่า ใช้เวลาว่างจากการฝึกซ้อมโชว์ทักษาะเดาะและส่งบอลระยะไกลให้แก่กันโดยที่ลูกไม่ตกพื้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • สยบข่าว!ซามเมอร์ยันพี่เสือยังเชื่อมือเป็ป
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง ทำผลงานกับ "เสือใต้" ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ถึงจะมีข่าวลือว่าอาจอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตลอดในช่วงหลังก็ตาม ยืนยันยังเชื่อมั่นในกึ๋นของนายใหญ่ชาวสเปนเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »