ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าอาย! แฟนเชลซีทำร้ายร่างกาย, พูดเหยียดหญิงมุสลิม

น่าอาย! แฟนเชลซีทำร้ายร่างกาย, พูดเหยียดหญิงมุสลิม

Posted 10/08/2015 by goal.com

เรื่องไม่สวยงามในวงการฟุตบอลเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีผู้ร้องเรียนว่าถูกแฟนบอลสิงโตลอนดอนทำร้ายและพูดจาดูถูกอย่างไม่มีเหตุผล

TellMAMA UK (Measuring Anti-Muslim Attacks) องค์กรประสานงานช่วยเหลือผู้เสียหายจากพฤติกรรมต่อต้านมุสลิม รายงานว่า พวกเขาได้รับการร้องเรียนจากหญิงมุสลิมคนหนึ่ง ว่าถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มแฟนเชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชีลด์ ระหว่างเชลซี กับ อาร์เซนอล

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 18:00 ผู้หญิงคนดังกล่าวสวมชุดคลุมหิญาบ นั่งรอรถประจำทางอยู่ที่ป้ายในบริเวณเวมบลีย์ เซนทรัล พร้อมลูกสาวอีกสองคน มีกลุ่มแฟนเชลซีเดืนผ่านมาและฟาดเธอด้วยร่มหรือธงอย่างแรง เธอจึงลุกขึ้นแล้วตะโกนถามว่าทำไมจึงทำร้ายเธอ กลุ่มแฟนบอลดังกล่าวจึงหยุดแล้วหันมามอง ก่อนที่แฟนบอลอีกคนนะกลุ่มจะด่าทอและเรียกเธอว่า 'Bomber(ไอ้มือระเบิด)' แล้วเดินจากไป โดยภายหลังหญิงคนดังกล่าวต้องทานยาระงับปวดจากอาการบาดเจ็บ และลูกสาวสองคนอยู่ในอาการผวา

ภายหลังได้รับการร้องเรียน MAMA ประสานงานกับผู้เสียหายและตำรวจเพื่อให้ดำเนินการสืบสวน และเตรียมเข้าติดต่อสโมสรเชลซีเพื่อขอให้มีมาตรการต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี เพิ่งมีกรณีที่กลุ่มแฟนเชลซีปฎิเสธไม่ให้ชายผิวดำคนหนึ่งขึ้นรถไฟใต้ดิน แล้วร่วมกันร้องเพลงว่า "We're racist, we're racist and that's the way we like it(เราเป็นพวกเหยียด เราชอบแบบนี้)" ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์อย่างมากเนื่องจากมีวิดิโอจากผู้เห็นเหตุการณ์ออกมาเป็นหลักฐานชัดเจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เนโร่ขอบคุณแรงสนับสนุนหลังโดนจ่ามูจวก
    อีวา การ์เนโร่ แพทย์ประจำทีม เชลซี เผยสุดซึ้งและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุนเธอ หลังโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "สิงห์บลูส์" จวกที่ลงมาปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในจังหวะที่ทีมกำลังโดนโต้กลับ ในเกมนัดเปิดซีซั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปืนเตรียมสู่ขอเกิทเซ่,ดรั๊กซ์เลอร์
    มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ ปีกดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 มีโอกาสโยกมาโชว์เพลงแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังมีรายงาน อาร์เซน่อล เตรียมยื่นเงินสู่ขอทั้ง 2 คนมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้
  • มูรินโญ่ยันเชลซีไม่ได้คิดถึงเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยันต้นสังกัดไม่ได้คิดถึง ปีเตอร์ เช็ก เนื่องจากมี 2 นายทวารที่ดีอยู่แล้ว หลัง อัสเมียร์ เบโกวิช โกลตัวใหม่ เตรียมลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ โดนใบแดงจากเกมเจ๊า สวอนซี ซิตี้ นัดเปิดซีซั่น
  • คิดก่อนพูด!แฟนปืนโดนชกหลังแพ้ค้อนคารัง
    แฟนพันธุ์แท้ อาร์เซน่อล ถูกสาวก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชกเข้าให้ เนื่องจากทำตัวไม่มีสปิริตไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ แถมยังปากมาก หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ปราชัย "ขุนค้อน" คารัง ในเกมลีกนัดตัดริบบิ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »