ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพนร.ไทยใจชื้นแข้ง3ตัวหลักหายเจ็บ

ทัพนร.ไทยใจชื้นแข้ง3ตัวหลักหายเจ็บ

Posted 11/08/2015 by siamsport

นักเรียนไทยยังมั่น 3 แข้งหลักหายเจ็บก่อนตัดตัว "โค้ชตรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร ชั่งใจเช็กคู่แข่งมีอิรักร่วมโม่แข้งหรือไม่ หากมีถือว่าเป็นงานที่หนักขึ้นแน่นอน โดยมีเกาหลีใต้ที่เป็นคู่ปรับหวังชิงแชมป์กับนักเรียนไทย พร้อมหวั่นอากาศมองโกเลียหนาวจนนักเตะเล่นไม่ออก

 การเตรียมความพร้อมของฟุตบอลนักเรียนไทย 18 ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเป่าโถว มองโกเลีย ในช่วงวันที่ 30 ส.ค.- 9 ก.ย.นี้ ล่าสุดในการเก็บตัวร่วมกันที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ทางด้าน "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร เผยถึงความพร้อมเพิ่มเติมของทีมว่าที่ผ่านมานักเตะก็เริ่มเล่นกันได้เข้าใจกันมากขึ้นหลังจากที่ได้มาเก็บตัวร่วมกันได้เกือบอาทิตย์ส่วนนักเตะที่ยังเจ็บอยู่ อย่าง เรืองยศ จันชัยชิต (ข้อเท้า), สีหนาท สุทธิศักดิ์ (ไหล่) และ พิทักชัย ลิ้มรักษา (ไส้ติ่ง) นั้นก็ยังซ้อมหนักกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ซึ่งเวลานี้ก็ยังโชคดีที่ยังไม่มีคนไหนที่เจ็บเพิ่มมีเพียงอาการล้าบ้างเท่านั้น ส่วนนักเตะที่เจ็บก็คาดว่าน่าจะกลับมาสู่ทีมได้ทันก่อนการตัดตัวอย่างแน่นอน แต่ก็ยังต้องเช็กอย่างละเอียดว่าจะพร้อมที่จะเอาไปกับทีมด้วยหรือไม่ โดยเราจะอุ่นเครื่องกับแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในวันที่ 11 ส.ค.นี้ และจามจุรี ในวันที่ 13 ส.ค. ก่อนจะตัดเหลือ 20 คนสุดท้าย


 ในขณะเดียวกันทางด้าน โค้ชอรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กล่าวเพิ่มเติมถึงโอกาสในการป้องกันแชมป์ของทีมนักเรียนไทยในปีนี้ว่ายังต้องเช็กคู่แข่งที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ว่าอิรักจะส่งทีมเข้าร่วมหรือไม่หากว่าส่งทีมเข้าร่วมก็จะเป็นงานที่หนักขึ้นของทีมนักเรียนไทย ซึ่งคู่แข่งอย่าง เกาหลีใต้ และจีน ก็นับว่าเป็นงานที่ค่อนข้างหนักอยู่แล้ว   ส่วนในเรื่องของสภาพอากาศนั้นเราคาดการณ์ว่าต้องหนาวแน่นอน สำหรับมองโกเลียซึ่งมันก็กระทบแน่หากว่าอากาศหนาวจัดเพราะเด็กไทยไม่ค่อยชอบอากาศหนาวสักเท่าไหร่ แต่หากว่าอากาศเป็นใจเราก็ไม่กลัวแน่นอนไม่ว่าจะพบกับใครแน่นอนว่าตอนนี้สถิตินักเรียนไทยเราเหนือกว่าเกาหลีใต้อยู่ 1 สมัย เขาก็ต้องอยากที่จะได้แชมป์เพื่อไล่ตีตื้นเราแน่นอน


สำหรับนักเรียนไทย 18 ปี เป็นแชมป์เอเชีย เป็นสมัยที่ 15 ในปีล่าสุดที่อินโดนีเซีย ด้วยการชนะเกาหลีใต้ 4-1 ทำให้ทีมนักเรียนไทยเป็นแชมป์มากกว่าเกาหลีใต้อยู่ 1 สมัย ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องของทีมนักเรียนไทย 18 ปี ชิงแชมป์เอเชีย มีโปรแกรมพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เวลา 16.00 น. ที่สนามธูปะเตมีย์ ในวันที่ 11 ส.ค. นี้ และพบกับ จามจุรี ยูไนเต็ด เวลา 16.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 วันที่ 13 ส.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »