ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เตรียมอุทธรณ์ใบแดงกูร์กตัวส์

สิงห์เตรียมอุทธรณ์ใบแดงกูร์กตัวส์

Posted 11/08/2015 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เชลซี เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านคนเก่งได้รับในเกมกับ สวอนซี แล้ว โดยหวังว่า เอฟเอ จะยกเลิกใบแดงเพื่อให้มือกาวชาวเบลเยียมลงเล่นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ได้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่ได้รับในเกมลีกนัดที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในเกมกับ สวอนซี นั้น กูร์กตัวส์ ได้รับใบแดงโดยตรงจากจังหวะที่ทำฟาวล์ บาเฟติมบี้ โกมิส หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ "หงส์ขาว" ซึ่งตามกฎแล้วมันจะทำให้นายด่านชาวเบลเยียมถูกแบน 1 นัด และนั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะอดช่วยทีมในนัดต่อไปที่ "สิงห์บลูส์" ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ทันที

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะพิจารณาคำอุทธรณ์ของ เชลซี ในวันอังคารที่ 11 สิงหาคมนี้ ซึ่งถ้าทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ กูร์กตัวส์ ก็จะไม่โดนเพิ่มโทษแบนแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์ปล่อยคูเอวาสให้แซงต์ทรุยด็องยืม
    คริสเตียน คูเอวาส แบ็กซ้ายวัยรุ่น เชลซี ถูกปล่อยแบบยืมตัวเป็นหนที่ 4 แล้ว โดยคราวนี้ย้ายไปเล่นในลีกเบลเยียมกับ แซงต์ ทรุยด็อง
  • คอสต้ายิ้มแฉ่ง!พักผ่อนสุดชิวบนเกาะอิบิซ่า
    ถึงเวลาชาร์จแบต! ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ถือโอกาส เชลซี ไฟเขียวให้พักผ่อนได้สองวัน บินกลับรีแล็กซ์ในแดนกระทิง ยิ้มแย้มแจ่มใสถ่ายรูปคู่กับดาราคนดังและแฟนบอล ก่อนรีเทิร์นซ้อมเตรียมช่วยต้นสังกัดบุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้
  • การ์เนโร่ขอบคุณแรงสนับสนุนหลังโดนจ่ามูจวก
    อีวา การ์เนโร่ แพทย์ประจำทีม เชลซี เผยสุดซึ้งและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุนเธอ หลังโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "สิงห์บลูส์" จวกที่ลงมาปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในจังหวะที่ทีมกำลังโดนโต้กลับ ในเกมนัดเปิดซีซั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่ยันเชลซีไม่ได้คิดถึงเช็ก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงยันต้นสังกัดไม่ได้คิดถึง ปีเตอร์ เช็ก เนื่องจากมี 2 นายทวารที่ดีอยู่แล้ว หลัง อัสเมียร์ เบโกวิช โกลตัวใหม่ เตรียมลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ โดนใบแดงจากเกมเจ๊า สวอนซี ซิตี้ นัดเปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »