ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคมั่นชไวนี่,ชไนเดอร์ลินช่วยผียิ่งใหญ่

คาร์ริคมั่นชไวนี่,ชไนเดอร์ลินช่วยผียิ่งใหญ่

Posted 11/08/2015 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกินร้อยการที่ "ผีแดง" ได้ 2 มิดฟิลด์อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีม จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นสุดยอดสโมสรอีกครั้ง

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าบรรดามิดฟิลด์ตัวใหม่ที่ต้นสังกัดดึงมาร่วมทีมจะช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" กลับมาเป็นสุดยอดทีมอีกครั้งอย่างแน่นอน

ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพแกร่งในแดนกลางด้วยการดึงตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมทีม โดย คาร์ริค แสดงความเห็นว่า "ผมไม่อยากบอกว่าเรามีความกระหายในความสำเร็จเพราะทุกๆ ปีที่ผมอยู่ที่นี่ เราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่ง และคว้าแชมป์ลีก นั่นเป็นสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง"

"แต่การที่ไม่ได้ลุ้นแชมป์ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะกลับมาสู่เส้นทางเดิมกันแล้ว เป้าหมายของผมก็คือการคว้าชัยชนะให้ได้ แน่นอนว่าในปีนี้เราได้ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราอยากที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกด้วย เราต้องไปให้ถึงจุดนั้น ตอนนี้ทีมของเรากำลังทำทุกอย่างได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าการได้ ชไวน์สไตเกอร์ และ ชไนเดอร์ลิน มาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับแมนฯ ยูฯ "เขา (ชไวน์สไตเกอร์) มีอาชีพที่น่าเหลือเชื่อมาตลอด เขาประสบกความสำเร็จมาเยอะแยะ มันก็เหมือนกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ซึ่งพวกเขามักจะถูกตั้งคำถาม เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ได้แชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว แล้วพวกคุณจะถามอะไรอีกล่ะ ?"

"ส่วน มอร์กกาน เล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มาหลายปี และเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ในพรีเมียร์ลีก ตลอดช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และเราทุกคนก็ได้เห็นมาแล้ว บาสตี้ อาจเจอกับเรื่องที่แตกต่างนิดหน่อย เขายังใหม่กับฟุตบอลอังกฤษ แต่ในเวลาเดียวกันเราทุกคนรู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน" คาร์ริค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายรับเป็นเกียรติสวมเบอร์7ผีแดง
    เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจแบกรับความคาดหวังในการสวมเสื้อหมายเลข 7 ได้แน่นอน สุดเป็นเกียรติได้ใช้เบอร์เดียวกับตำนาน "ปีศาจแดง" เชื่อมีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ผีเซ็ง!เรือแจมล่าเปโดรเสริมแนวรุก
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงกระสับกระส่ายบ้างไม่มากก็น้อย หลัง แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง ขอโดดร่วมแจมลุ้นแย่ง เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ด้วย โดย "เรือใบสีฟ้า" เริ่มเปิดฉากคุยกับดาวยิงทีมชาติสเปนแล้วด้วย
  • ครั้งสุดท้าย!ชุดขาวยื่นรวม30ล.ยูโรขอซื้อเดเคอา
    เอเบเซ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นเงินรวม 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย และหาก "ปีศาจแดง" ยังปฏิเสธข้อเสนอนี้อีก "ราชันชุดขาว" ก็จะรอคว้ามือกาววัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • ปูด!ผีบรรลุสัญญาส่วนตัวกับบิเกลียแล้ว
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อาจได้เห็นแข้งใหม่มาอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้อีกคน เมื่อสื่อฝรั่งเศสตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์ ลาซิโอ แล้ว โดยแข้งอาร์เจนไตน์จะเซ็นสัญญา 4 ปีกับ "ปีศาจแดง" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »