ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หญิง’รับ‘แม่น้อย’ อยากให้มีสามี เล็งหาหนุ่ม

‘หญิง’รับ‘แม่น้อย’ อยากให้มีสามี เล็งหาหนุ่ม

Posted 11/08/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่เพื่อนสาวแต่งงานมีครอบครัว มีลูกกันไปเกือบหมดแล้ว แต่ด้านนักร้องนักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ยังไร้วี่แววลงหลักปักฐานกับใคร จนทางด้าน แม่น้อย โพธิ์งาม ต้องออกโรงเร่งหาหนุ่มให้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สาวหญิง-รฐา ได้รับคำชี้แจงจากปากเธอว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยอมรับแม่น้อยหาหนุ่มให้จริง

“มีค่ะ อย่างวันนั้นไปเจอคนนี้มานะ เค้าน่ารักนะ แต่หญิงจะเป็นแบบ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ชอบเลยอะ หญิงไม่ใส่ใจด้วยแหละ (สเปกสูง)ไม่ได้สูงเลยนะ ไม่ได้ชอบอะไรเพอร์เฟกต์มากเลยนะ แต่อาจจะมีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ดังนั้นคนที่จะอยู่กับหญิงเนี่ย ถ้าเด็กเกินไปบางทีเราก็รำคาญ หรือผู้ใหญ่มากๆ ติสต์มากๆ ก็เราอยู่คนเดียวก็ได้ หาคนที่พอดีกันยังไม่ได้ (เพื่อนบอกเราเลือกเยอะ) มีให้เลือกเหรอคะ ไม่มีให้เลือกและไม่ได้เลือกจริงๆ (สเปกต่างชาติ) ชั่วโมงนี้ได้หมดแล้วค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาเหตุหลักที่หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามานั้นเป็นเพราะเป็นข่าวกับหนุ่มคาสโนว่า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หรือเปล่า งานนี้สาวหญิงหัวเราะพร้อมโต้ทันทีว่า

“ไม่นะ เอหรืออาจจะเกี่ยว (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ก็อย่างที่บอกไป หญิงกับพี่กฤษณ์ นี่พี่น้องมากๆ เพราะฉะนั้นคิดว่าข่าวก็คือข่าวยังไงก็มีคนเข้าใจค่ะ ว่าเราไม่ได้อะไรกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต’อวดหุ่นเป๊ะ สวมทูพีซ โชว์ความเซ็กซี่
    เห็นแล้วต้องถึงกับร้องด้วยความอิจฉาตาร้อนให้กับชีวิตดี๊ดีของนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุด งดรับงาน ขอไปเที่ยวแบบส่วนตัวยกครอบครัว ทั้งคุณแม่ และน้องสาว กระต่าย อาร์สยาม ไปเที่ยวไกลถึงประเทศอเมริกา กับทริปวันหยุดสุดพิเศษ ยังไม่พอเพราะทริปนี้ สาวกระแต ยังลุกขึ้นมาขออวดหุ่นเป๊ะ โชว์ความเซ็กซี่ ด้วยการใช่ชุดทูพีซ อวดสัดส่วนให้เห็นกันแบบเต็มๆ เรียกว่ายิ่งกว่าถ่ายแบบเซ็กซี่เสียอีก งานนี้ต้องจัดให้ กระแต อาร์สยาม เป็นสาวที่สวยและรวยมากอีกคนเลยค่ะ
  • ‘มะลิ’ประกาศชัด ลั่น‘ป้อง’ไม่ใช่สเปก เผยมีหนุ่มรู้ใจแล้ว
    กำลังฮอตจากบทนางร้ายในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับ นางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ งานนี้ตัวจริงก็ยังฮอตไม่แพ้กัน เพราะมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า พระเอกหนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลงเสน่ห์จากครั้งที่ไปถ่ายแฟชั่นด้วยกัน ถึงขั้นตามจีบสาวมะลิเลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้เจอหน้าในงานครบรอบ 4 ปี นิตยสาร นูเมโร ก็ได้สอบถามสาวมะลิถึงกรณีดังกล่าว ที่งานนี้เจ้าตัวก็ถึงขั้นออกปากว่า หนุ่มป้อง ไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ชอบเลยทีเดียว
  • ภาพเบื้องหลังสาวๆ โซฟาแดงในชุดสายเดียว เสียวสุดๆ
    เซตภาพเบื้องหลัง สี่สาวโซฟาแดงสุดแซ่บ มาพร้อมชุดสายเดียวเสียวว้าบ มองครั้งไหนก็ต้องเกิดอาการตื่นเต้นไปเสียทุกครั้ง
  • อึ้งกิมกี่!! คนตาดีพบ "กระต่าย" ย่องเข้า เเผนกสูติฯ!!??
    เอาหล่ะเหว๋ย โอหล่ะพ่อ เกิดเรื่องราวชวนให้มโนอีกแว้ววว เมื่อมีคนตาดีเห็นสาวเซ็กซี่ "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร เดินเข้าไปยังแผนกสตูนารีเวช ที่โรงพยาบาลเเห่งหนึง ทำเอาคนที่พบเห็นต่างอึ้งกิมกี่ พากันสงสัยว่า "กระต่าย" เข้าไปทำไรในนั้น ?? ต่างก็คาดเดาไปต่างๆนาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »