ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่หวังฮีโร่เปโดรอยู่บาร์ซ่าต่อ

มาสเคราโน่หวังฮีโร่เปโดรอยู่บาร์ซ่าต่อ

Posted 12/08/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า หวังว่า เปโดร โรดริเกซ จะอยู่กับทีมต่อไป หลังเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วยทีมเชือด เซบีย่า 5-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมซูเปอร์ คัพ ที่ จอร์เจีย วันอังคารที่ผ่านมา

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เปโดร โรกริเกซ หัวหอกรุ่นน้องร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าเป็นเหมือนนักมายากลของทีม หลังสวมบทซูเปอร์ซับ ยิงประตูชัยให้ทีมต่อเวลาเอาชนะ เซบีย่า ไปได้อย่างสุดระทึก 5-4 คว้าถ้วยแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ ทบิลิซี่, จอร์เจีย วันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมย้ำเหมือนเดิมว่า ต้องการเห็น เปโดร อยู่ใน คัมป์ นู ต่อไป

เปโดร มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกวี่วัน และเกม ซูเปอร์ คัพ อาจจะเป็นจุดแตกหัก เพราะแม้ เนย์มาร์ ไม่สบาย ลงเล่นไม่ได้ แต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เลือกส่ง ราฟินญ่า ลงเป็นตัวจริงแทน และยิงได้ 1 ประตู ให้ทีมนำ 3-1 ส่วน เปโดร ลงเล่นตอนต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 93 แทน มาสเคราโน่ และเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมชนะ 5-4 นาที 115

 "หวังว่าเขาจะอยู่ต่อ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำหรับเกมใหญ่ ตั้งแต่อยู่กับเรามาเขาเป็นเหมือนนักมายากล เป็นนักเตะสำหรับช่วงเวลาพิเศษๆ แบบนี้" มาสเคราโน่ กล่าว

ส่วนเรื่องรูปเกมที่นำ 4-1 แต่โดน แชมป์ยูโรป้า ลีก ไล่ตีเสมอ 4-4 ส่งเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาทีนั้น มาสเคราโน่ ยอมรับว่าเซ็งสุดๆ เหมือนกัน "นี่เป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจของแฟนบอลที่เป็นกลาง แต่ในมุมมองเรา มันน่าหงุดหวิดใจ มันอยู่ในกำมือเราแล้ว แต่เราก็ปล่อยมันไป"

"มีหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุง เพราะเราทำผิดพลาดจนสร้างปัญหาให้ชีวิต เราผ่อนเกม  และปล่อยให้พวกเขากลับเข้าสู่เกม เราไม่ครองเกมในช่วงเวลาที่ต้องทำ แต่เรายังมีทีเด็ดจากความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะที่ช่วยให้เราได้อีกแชมป์ในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »