ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพเบื้องการถ่ายแบบของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58

ภาพเบื้องการถ่ายแบบของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58

Posted 13/08/2015 by mthai

 

เบื้องหลังความเซ็กซี่ของ น้องแตงกวา A’lure Vol. 58 รับรองว่าสาวผมสั้นคนนี้ จะทำให้คุณหัวใจเต้นระรัวอย่างแน่นอน

แตงกวา ธัญญรัตน์ รอดพล สาวน้อยที่พกความเซ็กซี่มาเกินลิมิตกับรหัสร้อนๆ 34-24-32 เราจะมาค้นหาความจริงกันว่าคนน่ารักมักขี้วีนจริงมั้ยกับเธอคนนี้กันแต่ตอนนี้แค่สบตากับเธอเราก็รู้สึกว่าโลกใบนี้ร้อนขึ้นหลายองศาไม่รู้เป็นเพราะอากาศหรือความเร่าร้อนจากตัวเธอกันแน่

รู้มาว่าเป็นงานเซ็กซี่ครั้งแรกของคุณ?

เป็นครั้งแรกหลายอย่างเลยทั้งลงแมกกาซีนครั้งแรกแล้วก็เจอแบบเซ็กซี่เลยช่วงแรกเลยเกร็งไปนิดนึงแต่ตอนนี้ตั้งตัวได้แล้วค่อนข้างสบายๆ

ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นยังไงบ้าง?

เห็นรูปแล้วตอนแรกรู้สึกตกใจว่าใช่เราจริงเหรอ ไม่เคยเห็นตัวเองเซ็กซี่ขนาดนี้มาก่อนแถมสวยกว่าตัวจริงอีกเริ่มสงสัยตัวเองแล้ว (หัวเราะ)

เซ็กซี่ในความหมายของคุณ?

ทุกอย่างรวมกัน การโพส หน้าตา สายตาต้องไปด้วยกันหมด ไม่จำเป็นต้องโป๊แต่แสดงออกมาท่าสีหน้าท่าทางของแบบนี้มันไม่ได้ทำกันได้ทุกคนนะต้องอาศัยการฝึกแล้วก็ดูแมกกาซีนเยอะๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คุนหลิง"เมีย"เจย์โจว"ออกสื่อครั้งแรกหลังคลอด
    มาดาม "คุนหลิง" ศรีภรรยาเจ้าพ่อขาแร็พ "เจย์ โชว์" ยอมให้สัมภาษณ์ออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากขอความเป็นส่วนตัวมานานสองนาน โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสารหัวอินเตอร์อย่าง "ELLE" ไต้หวัน พร้อมทั้งให้ภาพหลังจากที่เธอปั๊มนมใส่ขวดเก็บไว้ให้ลูกสาว และโชว์นมของตัวเองที่ปั๊มใส่ขวดแล้วด้วย เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คุณแม่ทุกคนหันมาให้นมตัวเองกับลูกน้อยดีกว่า เพราะนอกจากเด็กจะแข็งแรงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความรักความผูกพันระหว่างแม่-ลูกด้วย แถมยังแชร์ประสบการณ์ความเป็นคุณแม่มือใหม่อีกด้วย ต้อนรับวันแม่ไทยพร้อมดิบพร้อมดี
  • "บี'' สวย สง่า ไร้ที่ติ
    สวยเป๊ะ ไร้ที่ติจริงๆ สำหรับนางแบบบสาวหุ่นเริ่ด ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไม่ว่าจะออกงานครั้งใดไม่เคยทำให้ผิดหวังกับทรวดทรงอกเอวที่เข้ารูป ล่าสุดออกงานเดินแบบให้กับแบรนด์ POME กับเดรสเกาะอกสีชมพู โชว์เนินอก อวดผิวขาวผ่อง เนียนสะดุดตา สะท้อนความเป็นหญิงสาวที่ทันสมัย หรูหราที่สุด
  • “เทเรซ่า” สาวมิลานสุดเซ็กซี่ หุ่นเป๊ะจนต้องกลืนน้ำลาย!
    อันดับแรกแนะนำตัวเองหน่อยหวัดดีค่ะทุกคน ฉันชื่อเทเรซ่า เช็คนิคโคว่า ฉันเกิดที่เช็คแต่ตอนนี้อยู่มิลาน ฉันทำงานเป็นนางแบบแฟชั่นมา 9 ปี แล้วฉันก็ิดีใจมากที่วันนี้ได้มาให้สัมภาษณ์ FHMคุณเป็นคนชอบเดินทาง… ถ้ามีเวลาว่างสักอาทิตย์คุณอยากไปไหนฉันอยากหนีหนาวไปที่ที่มันอบอุ่น ฉันยังไม่เคยไป (หมู่เกาะ) เซเชลส์เพราะงั้นฉันคงเลือกไปที่นั่นเรื่องประสาทไม่เข้าท่าที่สุดที่คุณเคยเจอตอนถ่ายแบบโดนตากล้องสั่งว่าห้ามเ...
  • "สวิฟท์" ตอก "ไมลี่ย์" ขี้อิจฉา หลังวิจารณ์เอ็มวีBad Bloodมีความรุนแรง
    เทย์เลอร์ สวิฟท์ ป็อปสตาร์สาวคนดัง ทนไม่ได้กับการที่ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมฉาว ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า มิวสิกวิดีโอ Bad Blood ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความรุนแรง และล่าสุดได้ออกมาตอบโต้ว่า สาเหตุที่ศิลปินรุ่นน้องออกมากล่าวนั้นคงเพราะรู้สึกอิจฉาอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »