ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หวาน!เชโก้ลั่นมาโรม่าเพื่อโกยแชมป์

หวาน!เชโก้ลั่นมาโรม่าเพื่อโกยแชมป์

Posted 13/08/2015 by siamsport

เอดิน เชโก้ หัวหอกป้ายแดง โรม่า ลั่นตนมาที่นี่เพื่อกอบโกยถ้วยแชมป์ พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง"

  เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ก็เพื่อคว้าแชมป์รายการต่างๆ หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชั่นย้ายซบถาวรช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา


"ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์กับ โรม่า" หัวหอกทีมชาติบอสเนียวัย 29 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "ผมหวังเหลือเกินว่า เราจะคว้าแชมป์ได้หลายรายการ แต่ก่อนอื่นเราจำเป็นต้องซ้อมให้หนัก และก็หวังว่า เราจะไปถึงจุดที่เราต้องการ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถให้คำมั่นสัญญาได้คือ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ในทุกๆ เกม"

ทั้งนี้ เชโก้ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 รับใช้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โดย โรม่า จะเปิดฤดูกาล 2015-16 ด้วยการบุกไปเยือน เฮลลาส เวโรน่า วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อนชวน!เชโก้เผยปานิชช่วยกล่อมซบโรม่า
    เอดิน เชโก้ หัวหอกป้ายแดงของ โรม่า ระบุ มิราเล็ม ปานิช กองกลาง "จัลโล่รอสซี่" เป็นคนที่ช่วยให้ตนเลือกมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเปิดอก สุดเป็นเกียรติที่จะได้เล่นร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของยอดทีมแห่งถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • มิลานซิวโรมันโญลี่เสริมหลังเรียบร้อย
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เสริมแกร่งให้แนวรับ โดยล่าสุดคว้าตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังอนาคตไกล มาจาก โรม่า เรียบร้อย คาดค่าตัวสูงเฉียด 30 ล้านยูโร
  • เปเป้เซ็นซบคิเอโว่เรียบร้อย
    ซิโมเน่ เปเป้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส ยังได้โลดแล่นในเวที เซเรีย อา ต่อไป เมื่อล่าสุดโยกซบ คิเอโว่ เวโรน่า เป็นที่เรียบร้อย
  • อินเตอร์เล็งดึงโคเอนเตราร่วมก๊วน
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ เล็งซิว ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งดังกล่าว แต่ทัพ "เนรัซซูร์รี่" แค่จะทำสัญญาแบบยืมตัวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »