ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 6 จุดสุดสยิวของผู้หญิงที่คุณผู้ชายต้องรู้!!

6 จุดสุดสยิวของผู้หญิงที่คุณผู้ชายต้องรู้!!

Posted 14/08/2015 by FHM

 

จุดที่กระตุ้นความรู้สึกของฝ่ายหญิงให้ไฟลุกฮืออย่างรวดเร็ว จุดที่กำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ถ้าได้รับการกระตุ้น อย่างถูกวิธี ไม่ว่ารายไหนรายนั้น!!

1. ริมฝีปาก(Lips) คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ริมฝีปากทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูดเบาๆ

2. อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส (Vagina/ X oris) ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ นำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอดได้เลย

3.ถันและยอดถัน (Breasts & Nipples) จุดนี้คุณผู้ชายทุกคนคงทราบดี แต่ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด(Sucking) เลีย(Licking) กัดเล็ม(Bitting) อย่าลืมอย่างนะครับ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรง ตะกละตะกลามกับอวัยวะส่วนนี้ของตน

4.ข้อมือ (Wrists) ผู้ชายหลายคน คงต้องตกใจ ถ้าบอกว่า 'ข้อมือ' เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย คุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง

5.เท้า (Feet) ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยครับชอบที่จะได้รับการสัมผัส บีบนวดที่เท้า เกาฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก่อนอื่นคุณต้องมั่นใจในความสะอาด!!

6.ใบหู (Ears) การใช้ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นที่ใบหูอย่าง แผ่วเบา ร่วมกับ 'การหายใจ เป่าลมเข้าไปในรูหู' อย่างเบาๆและต่อเนื่องสักระยะ หรือจะเป็นเสียงกระซิบกระซาบจะทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์คล้อยตามไปด้วย สะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ รายไหนรายนั้น!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดว่าเด็ด!! กระแต อาร์สยาม อวดอึ๋มต่างแดน
    ชีวิตดีมีความสุขจริงจริ๊งงงง!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งขาแดนซ์อย่าง กระแต อาร์สยาม ที่เพิ่งจะทุบกระปุกซื้อบ้านหรูให้คุณพ่อคุณแม่ไปหมาดๆ ล่าสุด สาวกระแต เคลียร์คิวงานพาครอบครัวบินลัดฟ้าไปพักผ่อนยาวๆ ถึงสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว ซึ่งทริปนี้เอง สาวกระแต จัดแซ่บ! นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ นอนอาบแดดในรีสอร์ทที่ซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย และไม่ลืมที่จะเสิร์ฟรูปเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้หนุ่มๆ กดไลค์จนมือหงิก บอกได้คำเดียวว่า... เด็ด!!!
  • สรุปผลโพล “ผู้ชายชอบให้สาวๆ ใส่บราสีอะไรที่สุด?”
    FHM Thailand ขอสรุปผลโพลสำรวจความคิดเห็นในหัวข้อ ““บรา” สีไหนที่ผู้หญิงใส่แล้ว ผู้ชายชอบมากที่สุดที่เราชวนให้แฟนคลับในแฟนเพจ FHM Thailand และเว็บไซต์ www.fhm.in.th และนี่คือสรุปผลการสำรวจความคิดเห็น
  • "โจลี่" สวยธรรมชาติจริงหรือ? หมอศัลย์เชื่อเคยขึ้นเขียงชะลอแก่
    ไม่มีใครหนีความจริงไปได้! ดูเหมือนว่า แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดง-ผู้กำกับฯ ชื่อดัง จะต้องพบกับสัจธรรมนี้ หลังมีรายงานว่า ศัลยแพทย์ด้านศัลยกรรมพาสติกแห่งวงการฮอลลีวู้ด ออกมาแฉว่า ใบหน้าศรีภรรยาของ แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์ ผ่านการศัลยกรรมมาแล้วแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์!??
  • ‘ไฮโซม่านฟ้า’ ฟ้อง100ล้าน คนโพสต์หมิ่น
    หลังโดนมือดีโพสต์แฉ หวังทำลายชื่อเสียง ไฮโซสาวชื่อดัง “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา ก็นิ่งเฉยไม่ได้ จึงสืบหาตัวมือโพสต์เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด ไฮโซม่านฟ้า พร้อมทนายส่วนตัว เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับผู้ที่ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ชื่อดัง กรณีแฉเรื่องราวต่างๆ พร้อมทั้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องที่ร่วมกันกระทำความผิด มาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคนที่ยังไม่ได้ติดต่อมาขอโทษในวันนี้ ก็ถูกจะแจ้งความดำเนินคดีเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถ.แจ้งวัฒนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »